10+ Kiểu trang phục công sở vạn nàng mê

10+ Kiểu trang phục công sở vạn nàng mê

Trang phục công sở nữ đẹp luôn là chủ đề hot trong các cuộc trò chuyện của chị em văn phòng. Nàng vừa muốn mặc đẹp, thể hiện được cá tính lại hợp với sự “nghiêm túc” của phong cách công sở? Chẳng cần lo ngại,  ENVY sẽ gợi ý ngay  một vài bộ cánh phù hợp để nàng tham khảo đây!   

 

  1. Diện váy đơn sắc  

Diện một em đầm đơn sắc nghe có vẻ giản dị nhưng không hề giản đơn đâu nhé! “ Simple is the best”, càng diện đơn giản nàng lại càng xinh và sang hơn. Nhất là với chốn công sở, nàng chỉ cần diện nhẹ một em đầm trơn với gam màu yêu thích, vừa nhẹ nhàng,  thanh lịch lại vô cùng cuốn hút. Khéo phối thêm đôi cao gót và chọn cho mình chiếc túi xách thật xinh là nàng đã tự tin khoe vẻ đẹp thanh lịch nơi công sở rồi! 

2. Áo phông kết hợp chân váy đuôi cá   

Tín đồ yêu thích phong cách nhẹ nhàng, đơn giản hẳn sẽ không bỏ lỡ cách mix này cho những bộ cánh công sở. Diện áo phông đơn sắc và kết hợp em chân váy đuôi cá uyển chuyển để tạo điểm nhấn, tại sao không? Hãy để mình thật tỏa nắng nơi công sở với cách mix đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả này nhé! 

3. Áo kiểu kết hợp chân váy midi xẻ tà   

Một item thần thánh chiếm trọn trái tim của hầu hết chị em là chính là kiểu chân váy midi. Kiểu chân váy này nhẹ nhàng, nữ tính và cực dễ phối đồ. Thay vì kết hợp với áo thun hay sơ mi, nàng hãy mix chân váy cùng một em áo kiểu để tạo sự khác biệt nhé. Với những kiểu biến hóa không ngừng từ các nhà thiết kế, mỗi một em áo kiểu sẽ mang đến cho nàng một phong cách riêng.  

 

4. Sơ mi kết hợp chân váy chữ A   

Trang phục công sở thì làm sao có thể vắng bóng sơ mi và chân váy. Sự kết hợp này vừa lịch sự phù hợp với phong cách công sở lại vô cùng thích hợp đối với những cô nàng yêu thích sự năng động. 


5. Diện sơ mi & quần Jeans thanh lịch   

Cách mix này hẳn chẳng còn xa lạ với nàng công sở. Sơ mi & Jeans có thể nói là cặp đôi best seller về đồ công sở của các nàng. Tuy nhiên, đừng để sự kết hợp này trở nên quá bình dị, hãy luôn làm mới cách mix này với những kiểu áo sơ mi thiết kế lạ mắt hay lựa chọn nhiều kiểu quần Jeans hơn để thay đổi phong cách nàng nhé! Sự khác biệt về kiểu dáng có thể giúp nàng lột xác với nhiều phong cách mới lạ! Đừng chỉ chọn Jeans ôm, hãy thử những mẫu Jeans Baggy hay Jeans dáng suông để thật sang chảnh và sành điệu. 


6. Diện đầm họa tiết hoa      

Để trang phục đi làm thật tươi trẻ, hãy chọn cho mình những em đầm hoa xinh xắn nàng nhé! Vừa thanh lịch, chỉn chu và cũng giúp nàng thêm phần xinh xắn, nữ tính hơn.  

7. Diện set vest năng động     

Đồ vest công sở là item tiếp theo mà ENVY bật mí cho nàng đây! Đã gọi là vest thì nàng chẳng sợ không phù hợp để diện đi làm nhé! Những bộ vest thiết kế theo phong cách hiện đại, hơi hướng năng động, trẻ trung hẳn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính cho những set đồ đi làm của mình.   

8. Áo sơ mi & chân váy bút chì   

Phải nói đây là cặp đôi huyền thoại mà nàng công sở nào cũng nên sắm trong tủ đồ. Sự kết hợp này có đầy đủ tính lịch sự, gọn gàng và thanh lịch mà một bộ công sở nữ thường được yêu cầu. Với thật nhiều phong cách thiết kế mới lạ cho áo sơ mi và chân váy bút chì hiện nay, nàng có thể vô tư biến hóa kiểu dáng cùng hai item này mà chẳng cần lo ngại cách mix này nhàm chán nhé!   

 9. Áo sơ mi & quần tây    

Dĩ nhiên rồi, đã đi làm thì nàng nào cũng cần sở hữu cho mình những em áo sơ mi và quần tây thật xinh. Set này chưa bao giờ lỗi mốt và cực kì dễ mặc luôn nàng nhé! 

 10. Diện chân váy xòe   

Đa dạng phong cách công sở với sự dịu dàng của những em chân váy xòe. Những em váy xinh xắn này hẳn sẽ là item yêu thích của những cô nàng điệu đà, yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng. Diện chân váy xòe và kết hợp em áo phông đơn giản thôi là đủ set đi làm xinh xắn, dễ thương rồi nhé nàng! 


11. Diện đầm thun cá tính     

Thích diện đầm mà hổng thích quá điệu đà thì rinh ngay cho mình những em đầm với thiết kế thật năng động nàng nhé! Đặc biệt, những em đầm với chất thun borip vừa mát, mịn lại dày dặn và cực sang để nàng diện đi làm. Hãy săn ngay một em đầm thun để đi làm thật thoải mái và năng động theo đúng kiểu yêu thích thôi nào!   


Trên đây là những gợi ý về trang phục công sở mà ENVY vừa bật mí cho nàng! Hãy mặc thật đẹp mỗi ngày nàng công sở nhé! Đừng quên ghé ENVY thường xuyên để bổ sung những item thật chất cho sổ tay thời trang công sở của mình!

Đang xem: 10+ Kiểu trang phục công sở vạn nàng mê

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng