Điểm danh 10 mẫu đầm đẹp cho chuyến du lịch hè

Điểm danh 10 mẫu đầm đẹp cho chuyến du lịch hè

Hè đến rồi!!! Nàng đã sẵn sàng một chiếc vali đồ xinh cho chuyến du hí hè của mình chưa nhỉ? Hãy để ENVY bật mí thêm cho nàng những mẫu đầm đẹp và diện hè thật lung linh nhé! Xem ngay bài viết bên dưới cùng ENVY nào!          

1. Đầm tay dài       

Những mẫu đầm tay dài hẳn sẽ không nằm ngoài “danh sách được chọn” của cô nàng mê gu thanh lịch. Mặc dù đem lại cảm giác khá “kín cổng cao tường” nhưng những chiếc đầm tay dài lại rất duyên dáng và còn giúp nàng che bớt cái nắng gắt của ngày hạ.   

Đầm nhung xếp ly dài tay được ENVY thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Sắc xanh mát mắt cũng là một trong những điểm cộng giúp em đầm này thêm nổi bật hơn. Vì là em đầm cho ngày hè nên chất liệu ENVY lựa chọn là nhung tăm, vừa có độ dày dặn, mịn màng nhưng vẫn vô cùng thoáng khí mà thấm hút mồ hôi tốt. Chuyến du lịch hè của nàng sẽ thật buồn nếu thiếu đi sắc xanh rêu và xanh đá đặc biệt của mẫu đầm này đấy nhé!   

Đầm nhung xếp ly cực yêu cho cô nàng dịu dàng

2. Đầm Babydoll       

Dáng đầm Babydoll ắt hẳn không còn quá xa lạ với chị em. Đây  dường như là em đầm  “bảo bối” giúp phái đẹp giấu dáng hiệu quả.    

Với thiết kế dài thanh lịch cùng những điểm nhấn bèo ở phần cổ và tay áo, chiếc Đầm Babydoll tơ sọc nổi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích diện sang mà vẫn thoải mái. Sắc trắng tinh khôi và độ bồng xòe của mẫu này có khiến chị em nghĩ ngay đến chuyến du lịch biển chưa nè?    

Babydoll siêu cưng vừa sang lại che dáng cực khéo


3. Đầm chữ A    

Đầm dáng A thanh lịch lại cực kỳ dễ mặc nên là lựa chọn hàng đầu của các bạn gái. Chuyến du hí của nàng cũng chẳng thể thiếu những em đầm lịch sự để đi tham quan hay hòa vào những bữa tiệc sang trọng. 

Lấy điểm nhấn ở phần cổ vuông và tay nơ tinh tế, em đầm dáng A từ ENVY  giúp người mặc thêm phần trẻ trung, thu hút hơn. Và đặc biệt, đây sẽ là chiếc đầm làm nên những shoot ảnh du lịch hè đẹp cho chị em.    


Tạo những shoot hình tươi tắn cùng thiết kế Đầm cổ vuông tay nơ

4. Đầm xòe       

“Cô nàng kẹo ngọt” sao nỡ bỏ qua chiếc đầm xòe xinh xắn trong vali du lịch của mình. Dáng đầm xòe nhẹ nhàng, nữ tính, tạo nét dễ thương khi nàng diện lên người. 

Thiết xòe đầm xòe cho nàng thêm nhẹ nhàng, nữ tính 

5. Đầm họa tiết    

Đầm họa tiết tạo cảm giác tươi tắn, trẻ trung, cực hợp với không khí ngày hè. Đặc biệt những em đầm với họa tiết hoa cỏ sẽ là lựa chọn không thể chối từ cho ngày hè đâu nhé chị em! 

Đầm hoa cột nơ eo ENVY sẽ là “em cưng” cho những cô nàng yêu nét đẹp dịu dàng, nữ tính. Thiết kế thanh lịch pha chút cổ điển tạo nên nét đẹp đặc trưng, cuốn hút ánh nhìn. 

Đầm hoa trẻ trung, thanh lịch, cực thích cho chuyến du lịch hè

6. Đầm cổ chữ V thu hút     

Với ưu điểm dễ mặc và thích hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt, dáng người, những chiếc đầm cổ V hầu như chinh phục được con tim của đông đảo chị em. 

Đầm thiết kế cổ V nhẹ nhàng, thanh thoát và đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, nhờ phần góc nhọn cổ V nên mẫu đầm này cũng tạo hiệu ứng thị giác giúp gương mặt tròn hay mặt chữ điền trông thon gọn hơn.  

Thu hút ánh nhìn với đầm thiết kế cổ V nhẹ nhàng 

7. Đầm sơ mi        

Yêu năng động, thoải mái, hẳn những em đầm sơ mi trẻ trung là là lựa chọn ưng ý của nàng. Với lối thiết kế tối giản cùng những gam màu tươi tắn, ENVY tin rằng đây sẽ là em đầm khiến nàng “không thể bỏ lỡ” cho chuyến du lịch hè của mình.   

Năng động, trẻ trung cùng thiết kế đầm sơ tối giản

8. Đầm dáng suông     

Dáng suông nhẹ nhàng, thoải mái, giúp nàng che dáng hiệu quả lại cực mát mẻ khi diện. Với tiết trời oi bức ngày hè thì những em đầm mát mịn sẽ chẳng thể thiếu trong vali du lịch của mình đâu nàng nhỉ?   

Đầm cotton nơ eo dáng suông đơn giản, thanh lịch cùng chất thun cotton mát mềm sẽ là item cực thích cho những ngày hè nóng bức. Thiết kế nhẹ nhàng, cực sang cho những buổi dạo phố chiều. 

Một chiếc đầm dáng suông mát mịn sẽ là items không thể thiếu

trong kì nghỉ dưỡng của nàng

9. Đầm thắt nơ eo        

Một chiếc đầm sơ mi với thiết kế thắt nơ eo đã chuẩn xinh cho chuyến du lịch của nàng? Diện thoải mái, đơn giản mà vẫn cực sang, đây là những điểm đặc biệt mà thiết kế này mang lại cho chị em. Tín đồ Minimalism chớ bỏ sót items xịn mịn này cho chuyến đi của mình đấy nhé! 

Đầm thắt nơ eo thanh lịch nhưng vẫn đầy cá tính cho tín đồ Minimalism

10. Đầm hai dây    

Dĩ nhiên rồi, một trong những em đầm cưng không thể thiếu trong ngày hè chính là đầm hai dây mát mịn. ENVY lựa chọn thiết kế tối giản, sang trọng với điểm nhấn từ chất vải lụa dày cao cấp, vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính lại chẳng kém phần kiêu sa, quyến rũ khi diện. Outfit du lịch hè sang chảnh là hổng thể thiếu sự góp mặt của em đầm dây này đâu nàng nhé!  

Đầm lụa dây sang chảnh cho chuyến du lịch hè của chị em

Vậy là ENVY vừa giới thiệu đến nàng 10 mẫu đầm đẹp cho chuyến du lịch hè. Đừng quên ghé ENVY sắm ngay em đầm ưng ý và đi chơi thật khoái chí nhé các tình yêu!

Đang xem: Điểm danh 10 mẫu đầm đẹp cho chuyến du lịch hè

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng