Người béo nên mặc gì để trông thon gọn hơn?

Người béo nên mặc gì để trông thon gọn hơn?

Nàng béo mặc gì để thon gọn hơn? Cùng ENVY bật mí những kiểu đồ giúp chúng mình trông mảnh mai hơn để luôn tự tin là phiên bản đẹp nhất của chính mình nhé!

  1. Quần lưng cao

Các mẫu quần có phần lưng cao và ôm eo rất có tác dụng trong việc kéo dài chân và định hình vùng eo, giúp bạn che đi vòng 2 quá khổ và nhìn tổng thể thon gọn hơn. Những chiếc quần dáng đứng, có kích thước vừa vặn sẽ là sự lựa chọn lí tưởng nhất vì chiếc quần quá rộng thường làm chúng mình trông thiếu gọn gàng, trong khi chiếc quần bó sát dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể.

Quần short lưng cao giúp vòng eo nhìn thon hơn

   2. Cổ chữ V

Đây là form áo thần kỳ cho cô nàng ngoại cỡ. Thiết kế cổ chữ V giúp bờ vai trông thanh mảnh hơn đồng thời tiết chế được khuôn ngực ngoại cỡ. Bạn có thể kết hợp với mẫu quần hoặc chân váy đơn sắc để hướng cái nhìn vào điểm nhấn duy nhất là cổ chữ V – phần mà chúng mình đã tính toán kỹ lưỡng -  để trở nên thon gọn nhất có thể nhé.

Váy cổ chữ V tôn vòng ngực một cách triệt để

   3. Họa tiết dọc

Các kiểu họa tiết dọc tạo sự gọn gàng đồng thời hướng cái nhìn của người đối diện theo chiều dọc tạo ảo giác thon gọn và cao hơn. Phổ biến nhất vẫn là những đường kẻ sọc dọc hoặc họa tiết caro. Bạn cũng lưu ý là các họa tiết nhí giúp chúng mình trông thanh mảnh hơn các họa tiết lớn nhé.

 

Áo sơ mi kẻ sọc chưa bao giờ hết hot

   4. Đầm dáng suông

Đây là mẫu đầm cực kỳ thân thiết của những nàng béo bụng vì tác dụng che giấu của nó là điều không cần bàn cãi. Thêm nữa nha, chúng mình có thể kết hợp các mẹo trên đây để lựa chọn một mẫu đầm dáng suông cổ V và có họa tiết dọc để tối ưu tác dụng “giảm béo” của trang phục nhé.

các mẫu đầm suông cực hot của nhà ENVY

   5. Trang phục màu tối

Màu tối cực hữu ích trong việc tạo hiệu ứng thon gọn. Thường thì màu đen là sự lựa chọn phổ biến nhất vì khả năng giấu dáng và mức độ quyền lực, nhưng chúng mình hoàn toàn có thể lựa chọn các màu khác phù hợp với làn da và sở thích nhé. Nàng nào muốn trông gầy hơn mà tủ đồ không có vài item tối màu thì quả là thiếu sót lắm.

Các mẫu đầm đơn sắc tối màu giúp nàng nhìn thanh mảnh hơn hẳn

Với những bí kíp mà ENVY vừa chia sẻ, hy vọng các nàng có thân hình mũm mĩm sẽ tự tin hơn và không còn bị yếu tố ngoại hình cản trở chúng mình tỏa sáng nữa nhé. Nhớ ghé thăm nhà ENVY để lựa cho mình những mẫu đồ phù hợp nhất nha. Chúc nàng luôn xinh đẹp!

Đang xem: Người béo nên mặc gì để trông thon gọn hơn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng