Bật Mí Kiểu Váy Không Những Hack Tuổi Mà Còn Giấu Dáng Tuyệt Đối

Bật Mí Kiểu Váy Không Những Hack Tuổi Mà Còn Giấu Dáng Tuyệt Đối

Có lẽ nhiều chị em cũng thường chán ngấy với việc phải phối nhiều items khác nhau để có được sự trẻ trung, năng động và quyến rũ. Khổ nỗi, để có được bộ cánh ưng ý như vậy thì phải tốn khá nhiều “chất xám” cho việc lựa chọn.

Với kiểu váy nhìn tuy đơn giản nhưng chiếc váy baby doll mang lại sự thoải mái, rộng rãi. Tuyệt vời hơn, chiếc váy này không hề kén người mặc do thiết kế nhấn eo cao và dáng váy xòe nhẹ nhàng, giúp chị em giấu đi vòng 1 khiêm tốn và che đi khuyết điểm vòng eo cho các nàng. Theo chân ENVY để lựa chọn cho mình một chiếc váy baby doll phù hợp nhé.

  • Váy Baby Doll Hai Dây

Item này không những cho nàng sự quyết rũ mà còn thêm phần trẻ trung năng động. Kiểu váy nhiều rất phù hợp với thời tiết nóng bức của Sài Gòn. Còn trong tiết trời se lạnh các nàng có thể khoác nhẹ lên mình một chiếc áo len mỏng, blazer hoặc hoodie, sẽ khiến các nàng nổi bật hơn trong mắt các đấng mày râu.

“Baby doll hai dây có làm anh loay hoay”

  • Váy Baby Doll Sát Nách

Đây chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của các chị em. Khi diện kiểu váy này các nàng sẽ toát lên một vẻ ngoài dễ thương, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần nữ tính và “giải nhiệt” cực kì hiệu quả. Sẽ rất phù hợp khi chọn bộ trang phục này trong những dịp đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

 “Baby Doll Sát Nách Trông Thật Phá Cách”

  • Váy Baby Doll Tay Bồng

Những cô gái thích sự điệu đà, nữ tính và quý phái, kiểu váy baby doll tay bồng là bộ cánh không thể thiếu. Kiểu váy này luôn được sự ưa chuộng của các chị em và chưa bao giờ hết “hot”. Với kiểu dáng xòe nhẹ của váy kết hợp phần tay bồng làm tôn vẻ đẹp sang chảnh nhưng rất ư là nhẹ nhàng.

 “Baby Doll Tay Bồng Có Khiến Tim Anh Phập Phồng” 

  • Váy Baby Doll Khoét Tay

Khoác lên mình bộ váy baby doll khoét tay tạo cho các nàng một vẻ ngoài thanh thoát, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được “chất” trẻ trung, năng động. Phần khoét tay của kiểu váy này giúp các nàng có được sự quyến rũ nhưng không quá hớ hênh vì thế phần này là điểm nhấn của kiểu váy này.

Liệu nàng đã bằng lòng cho muôn kiểu baby doll trên đây cơ hội giữ mãi nét xuân của nàng chưa? Ghé thăm Envy để chọn cho mình những mẫu váy phù hợp nhất nhé. 

Đang xem: Bật Mí Kiểu Váy Không Những Hack Tuổi Mà Còn Giấu Dáng Tuyệt Đối

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng