Bật mí cách mix & match cực chất cho mùa thu

Bật mí cách mix & match cực chất cho mùa thu

Cơn mưa mùa hạ đi qua, nhường chỗ cho những làn gió se se lạnh của trời thu tràn về. Ánh nắng bớt gay gắt như ngày hè, trời xanh trong vắt và những ngọn gió mát lành lại khiến nàng xôn xao thay đổi trang phục cho hợp sắc trời. Ngay đây thôi, ENVY sẽ bật mí cho nàng  những cách mix & match cực chất khi trời về thu.        

1.Diện áo khoác len         

Để dịu đi cái se se lạnh của cơn gió mùa thu, chiếc khoác len nhẹ là item được rất nhiều nàng thơ săn đón. Chiếc khoác nhẹ nhàng với chất len mỏng, vừa không nóng lại có thể giúp nàng cản bớt cái lạnh của gió mùa thu. Những tone như đen, trắng, vàng, nâu,... là những màu cực phù hợp với sắc thu. Nàng hãy thử chọn cho mình một chiếc khoác len nhẹ để thay đổi phong cách nhé!  

2.Mix áo len kiểu với short Jeans/ chân váy   

Bên cạnh cái lạnh của những cơn gió ban chiều, tiết trời thu Việt Nam không oi bức và cũng khá mát mẻ để nàng diện những chiếc short Jeans hay chân váy năng động. Mix nhẹ em áo len kiểu cùng chiếc short Jeans hay chân váy là sự kết hợp tuyệt vời cho nàng đấy nhé, vừa chuẩn phong cách năng động lại rất đúng gu thời trang ngày thu.       

3. Diện váy suông dài

Với những cô nàng nữ tính thì đầm là item không thể thiếu rồi. Những em đầm suông dài hay đầm maxi là item cực thích cho ngày thu, vừa giữ ấm cho cơ thể lại rất thoải mái và không bị gò bó khi mặc. Dáng đầm thướt tha rất phù hợp với vẻ đẹp dịu dàng của trời thu.   

Nàng có thể kết hợp thêm chiếc khoác len nhẹ khi diện đầm để xinh đẹp và chuẩn gu mùa thu hơn nhé!   

4. Áo tay dài mix quần Jeans  

Một set cực kì Basic cho nàng khi vào thu. Diện đơn giản chiếc áo kiểu dài tay cùng em Jean năng động là trông nàng đã “rất thu” rồi. Nàng cũng có thể phối thêm những phụ kiện như khăn choàng, mũ, túi xách,... để tô đậm thêm phong cách mùa thu nhé!     

5. Sơ mi mix quần tây 

Áo sơ mi và quần tây là set không thể thiếu khi nhắc đến thời trang thu đông rồi. Hãy thử chọn cho mình chiếc áo sơ mi và quần tây với những tone màu thật xinh để ngày thu trở nên đẹp đẽ và ấm áp hơn nhé!!! 

  • Bật mí một số tone màu cho nàng luôn nè! 


Nàng có thể lựa chọn những gam màu trung tính, gam màu tối hay gam màu ấm một chút  cũng được nhé. Một vài tone màu nổi bật cho nàng tham khảo: màu cam đất, màu vàng, màu be, màu nâu, màu xanh rêu.  


Vậy là ENVY vừa bật mí những item cực hot để diện cho tiết trời thu. Hy vọng nàng có một mùa thu thật đẹp, thật phong cách với cách phối đồ cực chất nhé!   

Nếu muốn sắm thêm item mới cho tủ đồ đừng quên ghé thăm ENVY nhé nàng! 

 

Đang xem: Bật mí cách mix & match cực chất cho mùa thu

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng