Lưu ngay 4 mẹo chọn đầm xinh cho cô nàng vai ngang

Lưu ngay 4 mẹo chọn đầm xinh cho cô nàng vai ngang

Không chỉ những cô bạn sở hữu bờ vai thon thả mới diện đầm xinh mà ngay cả những cô nàng vai ngang cũng có thể diện đầm thật lung linh nếu biết cách chọn đúng đầm. Vai ngang có phần thô và cứng nhắc, do vậy thường khiến chị em thiếu tự tin khi diện đầm. Ngay đây thôi, hãy cùng ENVY lưu ngay những mẹo chọn đầm xinh cho nàng vai ngang nhé! 

1. Lựa chọn đầm thiết kế cổ chữ V            

Để che đi khuyết điểm phần vai thô và kém thon gọn, những em đầm thiết kế cổ V sẽ là lựa chọn hoàn hảo để giúp nàng đánh lừa ánh nhìn của mọi người. Đầm cổ V xẻ theo chiều dọc, khoét xuống phần ngực tạo nét quyến rũ. Chính vì vậy, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người vào những phần khác thay vì đôi vai ngang của mình.    

Bên cạnh đó, những mẫu đầm cổ V còn tạo hiệu ứng thị giác giúp gương mặt tròn trông thon gọn hơn. Vừa che khuyết điểm lại giúp nàng trông xinh xắn, thu hút hơn. Những em đầm thiết kế cổ V là lựa chọn mà bất kì cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ.     

Đầm cổ V giúp nàng tạo điểm nhấn cuốn hút hơn

2. Ưu tiên chọn đầm chữ A     

Một trong những dáng đầm dễ mặc nhất phải kể đến đầm chữ A. Nếu như phần vai trên của nàng to và có phần thô cứng thì hãy để độ xòe nhẹ nhàng bên dưới của những em đầm chữ A giúp nàng cân đối vóc dáng. Đầm chữ A luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho chị em khi diện. Với form dáng đơn giản, em này hẳn chẳng hề kén gu của bất kì cô nàng nào!  

Thiết kế đầm chữ A vừa dễ mặc lại có thể giúp cô nàng vai ngang cân đối vóc dáng hơn

3. Chọn đầm có màu tối hoặc tương phản    

Kiểu dáng thôi chưa đủ, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp nàng đánh bật tone da hoặc che đi những khuyết điểm cần thiết. Đối với những cô bạn vai ngang, tone màu tối sẽ là lựa chọn phù hợp giúp nàng giấu đi khuyết điểm phần vai cực tốt. Gam màu tối cũng giúp “cô nàng mũm mĩm” trông thon gọn hơn nhiều đầy nhé!     

Đầm tối màu giúp nàng giấu nhẹm đi phần vai ngang to, thô cứng

Bên cạnh việc lựa chọn trang phục tối màu, cách phối đồ cùng những gam màu tương phản cũng đem lại hiệu quả cao trong việc che khuyết điểm của những cô nàng vai ngang. Chọn màu tối cho phần trên và màu sáng cho phần dưới, nắm vững quy tắc này chị em có thể tự tin mix & match thật nhiều phong cách yêu thích mà không còn e ngại điểm hạn chế ở phần vai nữa.       

Sự kết hợp màu tương phản giúp cô nàng vai ngang dễ dàng mix & match linh hoạt theo ý thích mà chẳng còn tự ti về phần vai kém xinh  

4. Diện những mẫu đầm thiết kế không nhấn nhá ở vai        

Để che đi khuyết điểm của bờ vai ngang chị em nên lựa chọn những em  đầm có thiết kế phần vai đơn giản, tránh cầu kì để hạn chế sự chú ý của mọi người.  

Tận dụng mái tóc dài cũng là một trong những mẹo hay dành cho cô nàng vai ngang. Hãy xõa tóc ra hai bên vai hoặc có thể buộc lệch một bên, vừa tạo nét duyên dáng, nữ tính lại có thể che khéo đôi vai kém thon gọn của mình. 

Chọn mẫu đầm không nhấn nhá ở vai để hạn chế sự chú ý của mọi người vào điểm hạn chế ở vai nhé cô gái! 

Vậy là ENVY đã vừa bật mí cho cô nàng vai ngang 4 mẹo chọn đầm xinh. Hy vọng với những tips nhỏ này sẽ giúp chị em chọn được mẫu đầm phù hợp và tự tin diện mỗi khi xuống phố.   

 

Đang xem: Lưu ngay 4 mẹo chọn đầm xinh cho cô nàng vai ngang

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

нейросетьnency 08/05/2023

аниме нейросеть

Asepaalota 08/03/2022

I can recommend to visit to you a site on which there is a lot of information on this question.
https://howyoutoknowa.online/map.php

Isacalota 26/02/2022

My God! Well and well!
dfgdlfg2131.32
https://howyoutoknowacxv.online/map.php

Isacalota 02/02/2022

ingerebibl12gooxs222
http://438.allorgdownload.org/
http://1031.allorgdownload.org/
http://733.allorgdownload.org/
http://1794.allorgdownload.org/
http://2391.downloadfirstyou.com/


https://bestwaydownload.com/map.php
https://allsaboutfiles.com/map.php
https://how6youtoknowc.org/map.php
https://howytooutoknowcgfdf.org/map.php
https://howytooutoknowb.fun/map.php
https://howyoutoknowacxv.online/map.php
https://howyoutoknowa.online/map.php
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng