Lựa chọn outfit với những họa tiết đậm chất hè!

Lựa chọn outfit với những họa tiết đậm chất hè!

     Mùa hè là thời điểm “vàng” để những bộ cánh có hoạ tiết tươi mát lên ngôi. Với những hoạ tiết như hoa lá, trái cây đều đem lại cảm giác mát lạnh, refresh cho những ngày hè nắng nóng, khó chịu. Giờ cùng ENVY điểm qua những items có họa tiết mùa hè mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

1. Họa tiết trái cây nhiệt đới

  •      Những chuyến du lịch biển sắp tới làm sao có thể thiếu những em áo Sơmi croptop mang hơi thở của Hawaii với họa tiết trái cây xinh xắn. Những chiếc áo này mà phối cùng những em quần short thì bao cá tính, bao dễ thương. Chỉ cần nhìn thôi là muốn được đi biển ngay rồi đúng không nào!

Chiếc áo họa tiết trái thơm thích hợp cho những chuyến đi biển

Họa tiết mang hơi thở Hawaii đem lại cảm giác tươi mát trong mùa hè này

2. Họa tiết hoa nhí

     Họa tiết hoa nhí luôn là họa tiết hot hit trong mùa hè và được nhiều chị em săn lùng. Nó luôn là họa tiết nằm trong top trendy. Với những mẫu thời trang có họa tiết hoa nhí luôn đem lại cảm giác dịu dàng, nữ tính cho người diện. Tại ENVY, họa tiết này được biến tấu với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Cùng điểm qua một vài mẫu thiết kế với họa tiết hoa nhé!

  •      Đầm Midi in hoa tay ngắn kèm điểm nhấn là đuôi cá tôn lên được vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào.

Đầm đuôi cá tay ngắn, vừa mát mẻ, vừa mang vẻ đẹp dịu dàng

  •      Nếu bạn thường xuyên phải đi học, đi làm và cần một em đầm thanh lịch nhưng đủ phần nữ tính thì em đầm hoa nơ cổ vô cùng phù hợp với bạn đấy. Màu sắc đa dạng cho bạn có thêm lựa chọn. Chiếc đầm này giúp bạn che được những khuyết điểm ở chân như bắp chân to luôn làm bạn mất tự tin.

 

Chiếc đầm hoa nơ cổ màu trắng thanh lịch, nhẹ nhàng

Hay đầm nơ cổ màu xanh tươi mát

  •      Một chiếc đầm hoa vàng mang một phong cách tiểu thư, sang chảnh với độ phồng nhẹ ở chân váy và tay. Bạn sẽ dễ dàng chiếm được spotlight khi diện em này để tham gia những buổi tiệc sang trọng. Form dáng dộng rãi tạo cho bạn sự thoải mái. 

Chiếc đầm basic nhưng không kém phần sang trọng

  •      Chiếc đầm hoa Midi đơn giản kèm với thiết kế cổ vuông quốc dân. Kiểu thiết kế cổ này được lòng rất nhiều chị em vì sự thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn đủ độ sexy, quyến rũ khi giúp khoe được xương quai xanh gợi cảm của các nàng.

Váy hoa cổ vuông vừa nhẹ nhàng vừa quyết rũ

     Mùa hè đã đến rồi, bạn hãy chọn cho mình những outfit có họa tiết phù hợp để thoải mái nhất nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ tìm được cho mình những bộ cánh phù hợp nhất tại ENVY.

      Bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây: 

Đầm: https://envy.com.vn/collections/dam

Áo: https://envy.com.vn/collections/ao-so-mi

ENVY: https://envy.com.vn/

Đang xem: Lựa chọn outfit với những họa tiết đậm chất hè!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng