Summer set - Những gợi ý cho chuyến du lịch hè

Summer set - Những gợi ý cho chuyến du lịch hè

Summer is coming! Mùa Hè là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến du lịch, nàng có thấy nhớ vị của nắng và gió biển chưa? Hãy để ENVY gợi ý cho nàng những set đồ “lên rừng - xuống biển” bắt trend nhất 2021 nhé.



1. Áo dây & Quần jeans 

Nhắc đến nắng biển là con gái chúng mình sẽ nhớ ngay tới outfit huyền thoại áo dây phối quần jeans trong vòng 1 nốt nhạc cho xem. Vừa trẻ trung, năng động và đặc biệt là siêu dễ phối, nàng chỉ mất 3 phút cho việc “pick” & lên đồ thôi đúng không nào. 


Năng động và không kém phần xinh xắn khi diện Áo dây & Jeans suông


2. Đầm dáng dài

Các mẫu đầm tiểu thư dáng dài là lựa chọn siêu cưng cho chuyến du lịch hè của nàng đấy. Những họa tiết đậm chất mùa hè như hoa nhí sẽ làm nàng thêm phần xinh xắn, và đừng quên thêm những phụ kiện dễ thương như cài tóc hay dây chuyền nhé!


Họa tiết hoa nhí siêu được ưa chuộng ngày hè 


Đầm tiểu thư siêu xinh

3. Đầm dây

Gương mặt vàng trong làng giải nhiệt - đầm dây với các chất liệu mềm mát như linen, chiffon… sẽ giúp nàng hạ nhiệt mùa hè siêu đỉnh. Để tăng phần năng động và thuận tiện cho việc di chuyển, nàng có thể mix với 1 đôi sneaker màu sáng thay vì giày búp bê hay giày cao gót nhé. Một ưu điểm to bự nữa là đầm dây thường rất gọn nhẹ và chiếm ít chỗ trong vali du lịch của nàng đấy. 


Đầm dây 2 lớp, chất chiffon - linen siêu thoáng cho nàng đi biển

4. Set bộ

Siêu trẻ trung và không kém phần gọn nhẹ so với đầm dây chính là những set bộ. Nhìn thôi là đã thấy không khí của những chuyến camp hay nắng biển ngập tràn rồi. Bổ sung cho tủ đồ liền thôi nàng ơi.


Không là nắng vẫn đủ chói chang


Set sơ mi siêu gọn nhẹ cho chuyến du lịch

5. Áo khoác

Một phần không thể thiếu trong những chuyến đi mùa hè chính là áo khoác đúng không nàng. Nhớ trang bị cho mình những chiếc áo khoác với chất liệu gọn nhẹ nhưng đủ để che nắng, và đặc biệt là có phần nón rộng nàng nhé. 


Áo khoác bomber có nón là best choice cho những chuyến camping ngày hè đấy

Với những set đồ ngày hè ENVY vừa chia sẻ, hy vọng các nàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình nhé. Đừng quên ghé ENVY để mua đồ xinh giá hạt dẻ nàng nhé. ENVY love you all.

Đang xem: Summer set - Những gợi ý cho chuyến du lịch hè

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng