Những Câu Nói Thay Đổi Cách Thế Giới Nhìn Thời Trang

Những Câu Nói Thay Đổi Cách Thế Giới Nhìn Thời Trang

Xã hội hiện đại tôn vinh thời trang và thường đánh giá một người bước đầu qua cách ăn mặc. Vậy thời trang nên được nhìn nhận thế nào cho đúng? Dưới đây là những câu nói kinh điển của những nhà thiết kế hàng đầu và các biểu tượng thời trang huyền thoại. Cùng đọc và cảm nhận để không đánh mất chính mình trên con đường chinh phục cái đẹp nhé! 

1. Đừng chạy theo xu hướng, đừng để thời trang điều khiển bạn. Chính bạn là người quyết định phong cách của mình - Gianni Versace.



2. Những gì bạn mặc là cách bạn thể hiện bản thân với thế giới, đặc biệt ở thời đại này - khi mà những tương tác giữa con người với nhau quá chóng vánh - thì thời trang chính là thứ ngôn ngữ tức thì - Miuccia Prada.


 

3. Thời trang có thể mua, nhưng phong cách đến từ chính bạn. Mấu chốt của phong cách chính là hiểu mình là ai - thứ mà sẽ trường tồn theo năm tháng. Không có bản đồ nào để đi tìm phong cách. Đó chính là sự thể hiện chính mình, và trên hết, là thần thái - Iris Apfel


 

4. Phong cách chính là cách để nói cho thế giới biết bạn là ai mà không cần tốn lấy một lời - Rachel Zoe



5. Tôi tạo ra trang phục, phụ nữ tạo ra thời trang - Azzedine Alaïa

 

6. Niềm vui của việc diện đồ là nghệ thuật đích thực - John Galliano



7. Mặc đẹp không mấy liên quan đến việc quần áo có đẹp hay không. Đó là câu hỏi của sự cân bằng và ý nghĩa - Oscar de la Renta



8. Cuộc sống quá ngắn để mặc đồ tẻ nhạt - Nia Sharma



Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng: "Thời trang chỉ là sự lặp lại của ý tưởng, điều khiến chúng mới mẻ hơn chính là cách bạn kết hợp chúng như thế nào" – Carolina herreca. Nói cho cùng, thời trang chỉ thực sự có ý nghĩa khi chúng ta biết dùng nó để tôn lên cái đẹp riêng của mình, những gì thế giới tôn vinh chưa chắc là đã chân lí cho cá nhân bạn. Bởi vậy, hãy tạo nên phong cách của riêng bạn, đừng mù quáng chạy theo xu thế khi chưa biết nó có hợp với mình hay không nhé! 

Đừng quên ghé thăm ENVY để cập nhật những mẫu thiết kế khác biệt và chọn cho mình những item phù hợp nhất bạn nha!


 

Đang xem: Những Câu Nói Thay Đổi Cách Thế Giới Nhìn Thời Trang

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

kim 17/10/2020

Điều này thật tuyệt !!!
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng