Gợi ý phối đồ xuân - hè siêu chất cho nàng

Gợi ý phối đồ xuân - hè siêu chất cho nàng

Đông qua đi, xuân lại đến, thay vì mix & match nhiều lớp áo, chúng mình hãy cùng nhau  khám phá cách diện thật thời trang cho xuân - hè nàng nhé! Trong bài viết dưới đây, ENVY sẽ giới thiệu cho nàng những items siêu “hợp cạ” với tiết trời xuân, hè. Cùng xem ngay để tìm ra items ưng ý cho việc mix & match thôi nàng!!!

 1. Áo khoác ngắn  

Với tiết trời mát mẻ của ngày xuân và có phần “nực” của ngày hè thì những cách mix & match năng động, thoải mái sẽ “được yêu” hơn bao giờ hết. Bên cạnh những chiếc croptop hay cardigan lửng thì áo khoác ngắn cũng là item được đông đảo chị em lựa chọn. Những em áo khoác ngắn vừa năng động, cá tính lại đảm bảo độ thoáng mát cho người mặc. Nàng có thể sử dụng áo khoác ngắn để tạo ra những outfit đơn giản, năng động mà vẫn chất ngầu, chẳng hạn như: Croptop + Jeans suông + Khoác ngắn hay Áo thun + Chân váy + Khoác ngắn,...  

Khoác ngắn cá tính cho nàng mix & match ngày xuân cực chất

Áo khoác ngắn được may theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Mỗi một kiểu dáng hay chất liệu đều mang đến nét đẹp cá tính riêng. Do vậy, nàng cần linh hoạt trong cách chọn và phối đồ phù hợp để được outfit xinh mắt và đặc biệt bật lên hiệu quả tôn dáng vốn có của những em áo khoác lửng.    

2. Trang phục nhiều họa tiết     

Trang phục nhiều họa tiết tạo cảm giác năng động, trẻ trung và mới mẻ cho người mặc. Những họa tiết cây cỏ, hoa lá là lựa chọn hoàn hảo cho xuân, hè. Điểm đặc biệt ở những trang phục nhiều họa tiết còn được thể hiện ở cách phối màu độc đáo, bắt mắt, kích thích ánh nhìn từ mọi người.

 

Những em áo kiểu họa tiết vô cùng năng động và hút ánh nhìn

3. Áo với kiểu dáng cầu vai    

Những chiếc áo kiểu hay đầm với phần cầu vai rộng giúp cân bằng tỉ lệ cơ thể và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, thanh thoát hơn cho người mặc. Những em áo độn vai dự sẽ là xu hướng được ưa chuộng trong thời gian đến. 

Thiết kế độn vai mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho nàng 

4. Trang phục có chi tiết bèo nhún    

Chi tiết bèo nhún là một trong những xu hướng thời trang đáng chú ý dạo gần đây. Những chiếc đầm hay chân váy sử dụng chi tiết bèo nhún tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính hơn cho nàng. 

Chân váy xòe là chân ái của cô nàng dịu dàng

5. Sơ mi với chất liệu xuyên thấu  

Những em sơ mi với chất liệu xuyên thấu sẽ là items siêu phong cách cho nàng diện xuân - hè này. Chất liệu mỏng nhẹ, lạ mắt của những em sơ mi này sẽ cực phù hợp với cô nàng thích phối đồ layer. 

Sơ mi tơ ánh kim xuyên thấu, sang chảnh giúp nàng biến tấu  nhiều cách 

mix & match cá tính cho xuân -hè

Nàng có thể diện đầm, croptop hay bra giản đơn bên trong và sử dụng chiếc sơ mi xuyên thấu khoác ngoài là chuẩn outfit sang chảnh cho những chuyến du lịch biển hay tiệc ngoài trời. 

6. Áo croptop    

Xuân, hè cũng là thời điểm “lên ngôi” của những em croptop sành điệu. Diện croptop vừa thoải mái, năng động lại giúp nàng tự tin thể hiện cá tính. Hãy tìm ngay cho mình một chiếc croptop ưng ý và diện xuân - hè cực chất thôi nào! 

Croptop & vest ngắn siêu cá tính cho ngày xuân

Trên đây là những gợi ý từ ENVY về trang phục xuân - hè cực chất cho nàng. Hy vọng chị em sẽ nhanh chóng tìm được items ưng ý để mix & match xinh xắn, hợp mùa nhé!   

 

Đang xem: Gợi ý phối đồ xuân - hè siêu chất cho nàng

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng