Bí quyết mặc đẹp ngày 8/3

Bí quyết mặc đẹp ngày 8/3

Ngày thường có thể “du di”, nhưng ngày đặc biệt của mình thì sao hội chị em chúng ta có thể ăn mặc sơ sài đúng hông các nàng. Cùng ENVY điểm qua một số gợi ý “to bự” cho ngày 8/3 thêm lung linh nàng nhé!

1. Chân ái của chị em chúng mình - Đầm xòe

Khỏi bàn cãi chi mệt người, cứ diện đầm xòe là con gái chúng mình auto xinh xắn rồi đấy. Đặc biệt với những bạn đã có người yêu thì nhân ngày này mình điệu đà một xíu cho các “đấng nam nhi” cưng chiều nè!! Nếu muốn một chiếc đầm vừa có thể diện đi chơi lẫn đi làm, nàng hãy chọn những mẫu không quá cầu kỳ nhé.



Những mẫu đầm tiểu thư nhưng vẫn đảm bảo lịch sự để nàng có thể diện đi chơi lẫn đi làm luôn đó nha!

2. Áo thun & Chân váy

Set “quốc dân” này hẳn quá ư thân thiết với hội chị em chúng mình rồi, nhưng nhân ngày đặc biệt mình hãy “tiểu thư” hơn một xíu với các item nữ tính nàng nhé! Nàng có thể mix áo thun tay bồng với chân váy xếp li hoặc chân váy xòe rồi phối thêm phụ kiện như kẹp tóc, bông tai là cực kỳ ổn áp luôn đó nha!!


Diện nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm ai đó nghiêng ngả!

3. Babydoll

Có cô nàng nào mà không một lần “trót dại” lỡ mê babydoll cơ chứ. Đã vậy thì ngày đặc biệt lại càng phải diện thật xinh á nha. Con gái có quyền điệu đúng hông các nàng!! Đừng quên thêm các phụ kiện xinh xắn để set đồ thêm phần hoàn hảo nhé.


Lễ này hông có người yêu thì rủ cô bạn thân diện đồ cặp đi check in nàng nhé!

4. Áo dây, áo croptop

Cô nàng không thích sự an toàn lại muốn show cá tính với áo dây cơ. Nhưng thay vì mix quần short như bình thường, hãy thử mix chúng với những item dài như một chiếc jeans baggy hay chân váy midi để tạo sự khác biệt nàng nhé! 




5. Diện cá tính với áo thun & áo sơ mi

Đây là team cuối cùng trên quả đất với châm ngôn “Tự do là trên hết” - thế thì cứ áo thun, sơ mi với quần jeans, quần short mà quẩy bất chấp ngày tháng thôi các cậu!! Sắm những item này không những diện ngày lễ mà diện quanh năm suốt tháng luôn còn được nè, đỡ đau đầu quá phải không các nàng!


Năng động cả ngày với BIG SISTER T-shirt 


Thế là chúng mình đã "đi cái vèo" qua những combo hot nhất mùa lễ này rồi. Hy vọng là các nàng đã "bỏ túi" được vài ý tưởng cho ngày 8/3 này. Chúc nửa thế giới có một ngày 8/3 thật ý nghĩa và đừng quên ghé ENVY để tìm cho mình những set đồ ưng ý nhất nhé!

Đang xem: Bí quyết mặc đẹp ngày 8/3

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng