Chọn đồ cho cô nàng dáng chữ nhật như thế nào?

Chọn đồ cho cô nàng dáng chữ nhật như thế nào?

Bạn đang sở hữu dáng chữ nhật và bế tắc trong cách chọn đồ? Đừng lo ngại, chỉ cần bạn hiểu rõ hơn về nó và biết cách chọn đồ hợp dáng thì sẽ khắc phục được ngay thôi nè! Ngay dưới đây, hãy cùng ENVY khám phá những cách chọn đồ cực khéo cho loại vóc dáng này nhé!

1. Nhận biết dáng hình chữ nhật     

Bạn có thể nhận biết dáng người hình chữ nhật thông qua những đặc điểm như eo không thon, chiều rộng của phần hông sẽ tương đương với vai. Cô nàng sở hữu dáng hình chữ nhật hầu như không có đường cong, vòng một nhỏ hoặc có kích thước trung bình, phần tay, chân thường nhỏ nhắn.  

Dáng người hình chữ nhật như thế nào?

2. Mẹo chọn đồ cho cô nàng dáng chữ nhật 

Là cô nàng sở hữu vóc dáng hình chữ nhật, nàng hãy lưu ngay những mẹo dưới đây để lựa chọn được những trang phục hợp dáng nhé! 

  • Chọn áo   

Với “vòng một khiêm tốn” cô nàng dáng chữ nhật cần lựa chọn những mẫu áo cổ V hay áo có trang trí ở phần ngực để tạo cảm giác đầy đặn, nảy nở hơn cho vòng một. Những mẫu áo như áo peplum hay áo chiết eo cũng là lựa chọn phù hợp cho nàng dáng chữ nhật vì chúng vừa tạo hiệu ứng eo thon lại giúp đẩy ngực cực tốt, che đi những điểm yếu vốn có của loại vóc dáng này.  

Áo peplum có phần nhún ở ngực giúp vòng 1 của bạn trông đầy đặn hơn

  • Chọn quần  

Với vóc dáng thiếu đường cong, cô nàng dáng chữ nhật cần lựa chọn những trang phục có thể tạo đường cong cơ thể cực tốt, nhất là khi chọn quần. Mẫu quần ống loe là items được rất nhiều cô nàng dáng chữ nhật lăng xê vì đây là dáng quần có thể tạo đường cong hiệu quả, giúp nàng thêm thu hút và tự tin hơn. 

Jeans ống loe là item cực hợp với những cô nàng dáng chữ nhật

(Nguồn ảnh: Sưu tầm)

  • Chọn váy   

Để che đi những khuyết điểm của thân hình thẳng đuột, váy được xem là loại trang phục cứu cánh cho những cô nàng dáng chữ nhật. Diện váy không những giúp nàng khơi gợi vẻ đẹp của vóc dáng mà còn giúp nàng xinh xắn, nữ tính hơn. Những mẫu đầm thiết kế chiết eo, xòe bồng hay peplum sẽ là lựa chọn cực tốt để giúp dáng nàng thêm cân đối và mềm mại hơn.  

Mẫu đầm chiết eo giúp tạo đường cong cơ thể cực tốt 

Mặc dù không có lợi thế về vòng ngực và eo, cô nàng dáng chữ nhật vẫn hoàn toàn có thể tự tin với phần chân và phần tay thon thả của mình. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của loại vóc dáng này. Để tôn đôi chân dài thon thả nàng có thể chọn ngay cho mình những chiếc chân váy ngắn năng động. 

Nàng dáng chữ nhật có thể lựa chọn những em chân váy ngắn để khoe

đôi chân thon thả

Vậy là ENVY vừa bật mí cho nàng những cách chọn đồ cực khéo cho cô nàng dáng chữ nhật. Hy vọng thông qua bài viết nàng đã hiểu rõ hơn về dáng người này và có thể chọn được những trang phục hợp dáng, tự tin diện đẹp mỗi ngày.  

Đang xem: Chọn đồ cho cô nàng dáng chữ nhật như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng