Bỏ túi 4 tạp chí thời trang được phái đẹp "tin dùng" nhất hiện nay

Bỏ túi 4 tạp chí thời trang được phái đẹp

Sáng tạo không chỉ là cách mỗi người tự tư duy, mà còn là cách ta tạo nên điều gì mới mẻ từ việc “học tập”. Hôm nay, hãy cùng ENVY gọi tên 5 tạp chí thời trang Việt Nam đình đám nhất, để chúng ta có thể cập nhật trend mỗi ngày và bỏ túi thêm “tips & tricks” nhằm diện đồ chuẩn gu hơn nhé!

1. ELLE Việt Nam - Diễn đàn thời trang đẳng cấp quốc tế

Hẳn ELLE không còn là cái tên xa lạ với các cô gái, khi đây là tạp chí hàng đầu ở Việt Nam chuyên chia sẻ những xu hướng thời trang “ăn khách” nhất cũng như những bí quyết làm đẹp nói chung cho phái nữ. Đồng hành với tên tuổi của ELLE là sự hiện diện của những fashionista hàng đầu, đây là nơi không chỉ nói về thời trang mà còn tạo động lực với những quan điểm sống truyền cảm hứng mạnh mẽ. 

Hiện ELLE được xuất bản tại nhiều nước trên thế giới và có hẳn website tiếng Việt nên các nàng yên tâm khám phá nhé! 


Nguồn: elle.vn

2. Fashion Bible - Kinh thánh thời trang

Là nơi cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, đồng thời là nơi chia sẻ muôn vàn “bí kíp” phối đồ cho nàng “bung” thỏa sức những items trong tủ đồ - Fashion Bible mang đến cho người phụ nữ Việt hơi thở thời trang quốc tế và cách để chúng ta “hòa quyện” nó với góc nhìn bản địa. Các bài viết tại Fashion Bible luôn được đầu tư kỹ lưỡng với những hình ảnh minh họa ấn tượng, giúp nàng có thể “mãn nhãn” trong lúc cập nhật thêm nhiều kiến thức thời trang mới cho bản thân. 


Hình ảnh: "BST Thu Đông 2002 Max Mara" trong một bài viết tại Fashion Bible

3. Her World - Tạp chí thời trang được ưa chuộng nhất Đông Nam Á

Nghe cái tên là nàng đã thấy được “sứ mệnh” của tạp chí này rồi đúng hông? Her World mang đến cho phái đẹp không chỉ là xu hướng thời trang hay cách mix&match, mà còn là những cẩm nang giúp con gái chúng mình trở nên đẹp hơn và tài giỏi hơn mỗi ngày. Đây còn là nơi lan tỏa phong cách sống của những người có tầm ảnh hưởng, để chúng mình có thêm nguồn cảm hứng để sống tích cực hơn mỗi ngày đấy.


Nguồn: herworldvn.com

4. Style Magazine - Phong cách của bạn

Là một tạp chí thời trang hơi phần “sang chảnh” - Style Magazine mang đến cho người đọc thông tin về những bộ sưu tập đến từ những thương hiệu có tên tuổi nhất hay bàn luận về những phụ kiện đắt giá trong làng thời trang. Đây hẳn sẽ là tạp chí phù hợp với những ai muốn định hình phong cách quyến rũ và thời thượng, tuy nhiên chúng ta luôn có thể tham khảo vì ngoài ra Style Magazine còn đề cập đến rất nhiều mảng trong cuộc sống như làm đẹp, phong cách sống hay những sự kiện thời trang hàng đầu nữa đấy!


Nguồn: stylemagazine.vn

Thế là ENVY đã giới thiệu cho các bạn 4 tạp chí thời trang dành cho phái đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu có vốn tiếng Anh tốt, các bạn có thể tham khảo thêm những tạp chí nổi tiếng thế giới như Vogue, Glamour hay Grazia… nhé. Chúc mọi người có những phút giây thư giãn trong lúc “bỏ túi” thêm vài tips diện đồ thật hay nhé.

ENVY love all!

Đang xem: Bỏ túi 4 tạp chí thời trang được phái đẹp "tin dùng" nhất hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng