Phối đồ theo phong cách Minimalism như thế nào?

Phối đồ theo phong cách Minimalism như thế nào?

Đơn giản, thời thượng nên Minimalism là phong cách thời trang được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu yêu thích sự tối giản, thoải mái thì Minimalism chính là phong cách thời trang  hoàn hảo cho nàng. Làm thế nào để chọn và phối đồ chuẩn phong cách Minimalism? Theo chân ENVY khám phá ngay những mẹo hay dưới đây nhé!     

1. Phong cách Minimalism là gì? 

Minimalism hay còn được gọi là phong cách tối giản. Đây là phong cách hướng đến sự đơn giản nhất có thể trong cách ăn mặc. Sự tối giản được thể hiện qua các đường nét thiết kế của trang phục, cách phối đồ, phối phụ kiện đi kèm hay những gam màu đơn sắc giản dị.

Dù theo đuổi sự đơn giản nhưng phong cách tối giản (Minimalism) lại chẳng hề nhàm chán, ngược lại rất được lòng các fashionista và giới trẻ hiện nay. Minimalism mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, sang trọng và đầy cuốn hút, phù hợp với mọi đối tượng và hoàn cảnh. 

2. Mẹo chọn đồ cho phong cách Minimalism 

  • Chọn trang phục vừa vặn, phù hợp     

Bên cạnh việc hạn chế sử dụng nhiều màu sắc, phong cách tối giản còn được thể hiện qua việc chọn trang phục vừa vặn, phù hợp. Minimalism hướng người mặc đến sự đơn giản và chân thực nhất. Do vậy, việc chọn đồ không vừa vặn hay không phù hợp cũng  được xem là một loại vi phạm nguyên tắc của phong cách này.  

Khi lựa chọn những trang phục vừa vặn và phù hợp, chúng sẽ giúp bạn thoải mái hơn và thể hiện sự tối giản một cách tốt nhất.     

  • Ưu tiên gam màu trung tính   

Gam màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu cho những bộ trang phục mang phong cách Minimalism. Màu trung tính mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và rất linh hoạt trong mix & match. Tuy nhiên, trung thành với gam màu trung tính không đồng nghĩa với việc bạn chỉ chọn các tông màu cơ bản như đen, trắng, be,... Bạn có thể chọn trang phục với những tông màu sáng hơn, đậm hơn và kết hợp chúng với những trang phục có màu trung tính. Chỉ cần bạn biết cách kết hợp màu sắc, trang phục một cách hài hòa, không sử dụng quá 2 - 3 màu thì outfit của bạn vẫn đảm bảo phong cách Mininalism, đôi khi còn có phần phá cách, cá tính hơn.   

  • Quan tâm chất lượng thay vì số lượng     

Phong cách tối giản chú trọng đến chất lượng thay vì số lượng trang phục mà bạn sử dụng. Các trang phục theo phong cách Minimalism đơn giản, không cầu kỳ về thiết kế nên chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định vẻ đẹp và sự sang trọng của chúng. Do vậy, để đẹp đúng chuẩn Minimalism bạn nên chú trọng hơn đến chất liệu quần áo khi mua sắm nhé!   

  • Sử dụng phụ kiện vừa đủ     

Bạn có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện để outfit Minimalism của mình trông thu hút hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng những phụ kiện phù hợp và sử dụng vừa đủ để tránh tạo cảm giác “rườm rà”, làm mất đi tinh thần tối giản vốn có của phong cách này.

3. Gợi ý phối đồ công sở theo phong cách Minimalism 

Là nàng công sở yêu phong cách Minimalism thì hãy cũng ENVY tham khảo ngay những outfit đi làm dưới đây nhé! 

  • Sơ mi & Quần tây Baggy  

Sơ mi & Quần baggy đơn giản, thanh lịch khi đi làm


  • Sơ mi trắng & Chân váy xẻ tà  

Để trông cuốn hút và duyên dáng hơn nàng hãy lựa chọn sơ mi trắng và chân váy xẻ tà nhé! 

  • Đầm sơ mi trơn đơn sắc   

Đầm sơ mi đơn sắc nhẹ nhàng, đơn giản chuẩn phong cách Minimalism 

  • Áo thun tay dài  & Chân váy   

Áo thun trơn tay dài kết hợp cùng chân váy caro chuẩn năng động cho cô nàng công sở

 
Áo thun với dòng chữ in đơn giản kết hợp chân váy kem cũng là outfit năng động, chuẩn phong cách tối giản  

  • Đầm dáng dài thanh lịch 

Đầm dáng dài thanh lịch với gam kem nhẹ nhàng phù hợp với cô nàng công sở yêu sự dịu dàng

  • Diện vest cá tính 

Set vest đen cá tính,  thanh lịch cho nàng công sở thích năng động


Vậy là ENVY vừa cùng bạn khám phá cách những phối đồ theo phong cách Minimalism. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã bỏ túi thêm nhiều mẹo chọn và phối đồ chuẩn phong cách tối giản hơn. Chúc bạn luôn xinh đẹp với phong cách này nhé!   



Đang xem: Phối đồ theo phong cách Minimalism như thế nào?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng