Top 5 mẫu áo len đẹp mà nàng nào cũng cần có

Top 5 mẫu áo len đẹp mà nàng nào cũng cần có

Nhắc đến thời trang thu đông là không thể không nhắc đến áo len - loại áo được chị em cực chuộng khi mùa gió lạnh về. Áo len đa dạng về kiểu dáng và thường sở hữu những tone màu bắt mắt nên được rất nhiều chị em yêu thích. Ngay dưới đây, hãy cùng ENVY điểm qua những mẫu áo len đẹp được nhiều nàng săn đón nhất nhé!          

1. Áo len cổ tròn           

Thiết kế cổ tròn là một trong những thiết kế cơ bản, dễ mặc, chẳng kén dáng nên được rất nhiều nàng lựa chọn. Bên cạnh những kiểu len trơn, ôm body quen thuộc, áo len cổ tròn ngày càng đa dạng hơn về form dáng và kiểu mẫu.     

Áo len cổ tròn ôm body được nhiều chị em yêu thích 


Áo len ngày càng được đa dạng hơn về kiểu dáng và họa tiết trên áo

2. Áo len cổ lọ     

Với những cô nàng thích được ấm áp nhưng vẫn giữ được thần thái sang chảnh thì áo len cổ lọ là sự lựa chọn hoàn hảo! Đặc điểm nhận dạng của em áo này chính là phần cổ áo được may dài hơn và được thiết kế dạng gập thành nhiều lớp, khi mặc vào sẽ vừa vặn hoặc ôm sát ở phần cổ.    

Với áo len cổ lọ chị em rất dễ phối đồ.  Chẳng hạn, nàng có thể kết hợp thêm một lớp layer bên ngoài như áo dạ hay áo măng tô để vừa giữ ấm cho cơ thể lại có ngay set đồ thật sang chảnh. Hay đơn giản hơn, nàng chỉ cần kết hợp em áo len cổ lọ cùng quần short hay chân váy là đủ set thu đông xinh xắn rồi nhé!  

Len cổ lọ mix short dễ thương, năng động

3. Áo len cổ tim    

Bên cạnh mẫu áo cổ tròn và cổ lọ, áo len cổ tim cũng là kiểu áo cưc kì quen thuộc với chị em. Áo len cổ tim hay còn được gọi là áo cổ chữ V. Phần cổ V giúp phần thân trên của nàng trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn mà vẫn giữ được nét nữ tính, quyến rũ  vốn có. Đặc biệt, mẫu áo cổ V sẽ giúp những cô nàng có gương mặt tròn trông thon gọn hơn.     

Áo len cổ tim là items cực hợp với những cô nàng mũm mĩm 

4. Áo len oversize   

Áo len oversize với kiểu dáng năng động, hiện đại nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Áo được thiết kế với phần thân và tay áo rộng rãi nên rất thoải mái khi mặc. 

Áo len oversize phối đồ cực dễ thương

5. Áo len croptop    

Áo len kiểu croptop cũng là items khiến nhiều chị em phải mê mệt. Đây là mẫu áo với form dáng  năng động và cực dễ phối đồ. Ưu điểm nổi bật của áo croptop chính là giúp nàng khoe eo cực tốt.     

Áo len kiểu croptop siêu năng động, khoe eo cực tốt   

Trên đây là 5 mẫu áo len đẹp được nhiều chị em săn đón trong mùa thu đông này. Chúc nàng sớm tìm được em áo len ưng ý nhé! Và đừng quên ghé thăm ENVY thường xuyên để săn đón những mẫu áo len mới nhất!            

Đang xem: Top 5 mẫu áo len đẹp mà nàng nào cũng cần có

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng