Mặc "chuẩn gu" mùa Noel

Mặc

Giáng sinh tựa một cây đũa thần, mọi thứ bỗng trở nên rực rỡ và xinh đẹp hơn trong khoảng thời gian tuyệt diệu ấy! Cùng thắp sáng đêm Noel năm nay với những outfit “ngoại lệ” mang những sắc màu đặc trưng của một mùa lễ ấm áp nào. Bắt đầu nhé!

1. Áo len 

Đây thực sự là item “bất bại” mùa này bởi tính ấm áp và bồng bềnh của nó cũng chính là đặc trưng vốn có của một đêm Noel. Các mẫu áo len họa tiết thổ cẩm đặc biệt được yêu thích, và khi áo len đã nổi bật thì quần/váy đi kèm chỉ cần rất basic để tạo sự hài hòa! Bên cạnh đó, áo len cổ lọ cũng được “săn đón” không kém vì tính dễ phối đó nha!



2. Đầm len dáng dài phối boot

Các mẫu đầm len midi rất “chuộng” trong mùa Noel vì đây là sự lựa chọn ấm áp nhất rồi đúng không nào! Bạn chú ý kiểm tra kỹ chất len trước khi mua nhé, một chiếc váy len tốt sẽ không bị xù lông và thô ráp, gây khó chịu cho chúng ta khi mặc đâu nè!


 

3. Áo khoác dạ mix chân váy nỉ

Sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn thích phong cách quý tộc. Combo này diện lên sẽ rất sang, và chúng ta nên trang điểm kỹ một xíu và đầu tư thêm phụ kiện đi kèm như bông tai, túi xách… để phù hợp với concept sang trọng của set đồ nhé!



4. Đầm len phong cách châu Âu

Các mẫu đầm len cổ rộng, cho phép chúng ta phối thêm áo bên trong cũng là item được “ưu ái” mùa lễ đấy! Với loại đầm này, chúng ta ưu tiên các loại áo cổ cao như áo len cổ lọ hoặc sơ mi cổ phối bèo để tăng tính “Châu Âu” cho set đồ nhé!



5. Các loại áo khoác len

Vẫn là chất len thần thánh nhưng chúng mình sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc phối đồ. Chỉ cần với lấy một chiếc áo len, a-lê-hấp và ra đường thôi!!!



Trên đây là những item đặc trưng của mùa Noel mà chỉ cần diện lên là không lo bị “lạc quẻ”. Chúc mọi người có một mùa lễ thật ấm áp và đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu nhé. Ghé ENVY để có được những outfit ưng ý nhất cho mùa Noel rực rỡ nha! 

Love all!

Đang xem: Mặc "chuẩn gu" mùa Noel

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng