5 lỗi diện đồ phổ biến mà chị em cần tránh.

5 lỗi diện đồ phổ biến mà chị em cần tránh.

Mặc không hợp mùa, mặc quá thùng thình hay đơn giản là bị.. nhạt - những lỗi phối đồ vẫn tưởng sẽ “chừa mình ra” lại luôn “rình rập” và có thể “gài bẫy” ta bất cứ lúc nào! Cùng ENVY khám phá ngay những “thủ phạm” vô hình lắm lúc khiến nàng bị lạc quẻ này nhé. Here we go!

1. Mặc không hợp mùa

Có khi nào giữa mùa hè nóng bức ta lại “ụp lên mình” chiếc áo lông dày cộm dài quá gối rồi thẳng tiến tới chốn công sở không nhỉ? Có thể ta trông rất đẹp trong chiếc áo đấy, nhưng cảm giác nóng bức và “lạc quẻ” sẽ ập tới không chỉ với ta mà với những người xung quanh nữa! Tương tự, ta sẽ không muốn diện váy hoa hai dây giữa đêm Noel lạnh lẽo trong khi mọi người đang xúng xính trong những chiếc áo len ấm áp đâu đúng không nào! Mùa nào trang phục đó, nàng nhớ nhé!


Set xinh như này thì nàng nào chả thích, nhưng nhớ là đừng diện giữa trưa hè nóng nực nha!

2. Mặc không hợp hoàn cảnh

Mặc đẹp thì ai cũng thích, nhưng mặc hợp hoàn cảnh cũng quan trọng không kém nàng nhỉ. Đã bao giờ nàng “cố chấp” diện một set đồ không hợp với concept và suốt buổi cứ ngại ngùng khó xử vì tự thấy mình bị “lố” hay kém lịch sự không nào? Đẹp một cách phù hợp là đẹp nhất, nàng đừng quên nha!


Áo vest - bảo bối mặc sang cho cô nàng công sở!

3. Mặc quá chật 

Nàng bị ám ảnh bởi số đo 3 vòng và do đó luôn tìm cách “tiết chế” vòng 2 lại bằng những item bó sát và thậm chí chật chội. Thoải mái lên nào! Thay vì trông “giảm” được vài cm vòng eo và phải chật vật cả ngày dài, hãy nâng niu cơ thể một chút. Chúng ta đẹp nhất khi thấy thoải mái nhất đấy!


Thoải mái một xíu nào. Trông nàng vẫn xinh lắm nha!

4. Mặc quá cầu kỳ/quá đơn điệu

Nàng thích sự đơn giản và cứ thế 7 ngày 1 tuần diện đúng 1 concept áo thun & quần jeans? Thôi nào, con gái có quyền điệu mà, lâu lâu thay đổi cho cuộc sống thêm chút gia vị nàng nhé! Ngược lại, nàng đam mê thời trang và bị “cuồng” những set đồ maximalism hay những món phụ kiện bắt mắt? Hãy cẩn thận đừng để mình bị biến thành “một giá móc đồ hỗn độn” nhé! Ranh giới giữa nghệ thuật và thảm họa cũng mong manh lắm nàng nha.


Phụ kiện phù hợp giúp nàng "thêm điểm" đáng kể đó nha!

5. Chạy theo trào lưu

Điều cuối cùng và cũng là điều quan trọng nhất - mỗi người là khác biệt - nên xu hướng của xã hội chưa chắc đã là “chân ái” của ta. Hãy tìm ra những set đồ phù hợp với dáng người và sở thích của mình nhất. Một chiếc đầm trễ vai có thể là bảo bối của người có bờ vai thon thả nhưng lại làm một người có khuôn vai rộng bị kém sang. Suy cho cùng, sự phù hợp sẽ là yếu tố quan trọng giúp ta trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình đúng không nào!


Hãy diện bộ đồ làm mình thấy tự tin nhất nàng nhé!

Trên đây là 5 lỗi phổ biến nhất mà chị em chúng mình thường gặp phải trong quá trình chọn trang phục. Lưu lại liền nàng nhé! Và đừng quên ghé ENVY để update cho tủ đồ những món ON TREND liền nha!!! 



Đang xem: 5 lỗi diện đồ phổ biến mà chị em cần tránh.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng