Giúp nàng hóa “Tiểu thư” với 6 kiểu váy xinh bất hủ

Giúp nàng hóa “Tiểu thư” với 6 kiểu váy xinh bất hủ
  • Đây là những kiểu váy đỉnh cao trong làng thanh lịch và giấu dáng cực chuẩn mà các cô gái trẻ Hàn Quốc đang cực ưa chuộng. Cùng ENVY tìm hiểu ngay nhé.

    • Váy Sơ Mi:
      Váy sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chị em có style bánh bèo nhưng vẫn muốn đảm bảo sự thanh lịch và trang trọng. Nàng có thể diện kiểu váy này để đi chơi, đi làm hay đi tiệc đều ổn hết nhé.

  • Váy Chữ A Dáng Ngắn:

Đây là một loại váy cũng “hot” không kém với váy sơ mi. Với những nàng có chiều cao khiêm tốn nhưng lại sở hữu đôi chân thon thả thì những mẫu váy chữ A suông quả là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng hóa công chúa. Bên cạnh đó, những mẫu váy chữ A bó eo và xòe phần dưới có tác dụng tạo đường cong ảo, giúp nàng tôn lên vòng eo con kiến hoặc che bớt khuyết điểm của một vòng eo chưa thon thả.

  • Váy Hoa:

Thường thì nhắc tới váy hoa nàng sẽ nghĩ liền tới mùa hè, tuy nhiên với độ đẹp bất tử thì váy hoa dường như được diện quanh năm suốt tháng. Váy hoa giúp nàng tăng thêm sự tươi tắn, trẻ trung và dịu dàng hệt như nàng thơ vậy. Đối với các nàng đầy đặn thì nên chọn kiểu váy mang họa tiết hoa nhí trên nền vải có tông màu tối. Và ngược lại, đối với các nàng có vóc dáng mảnh khảnh thì có thể khoác lên mình bất kì họa tiết nào cũng được, chúng giúp nàng “ăn gian” cân nặng. Nên thêm những phụ kiện đơn giản khi diện bộ váy này nhé.

  • Váy Trắng:

“Đơn giản nhất sẽ luôn là đẹp nhất” và chắc chắn đây là loại váy không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang rồi. Nàng muốn dịu dàng thanh lịch thì chọn váy xòe, muốn năng động trẻ trung thì chọn váy suông còn muốn một chút sexy thì chọn váy bó. Hơn thế nữa, loại item này cực hợp với tông màu da của người Châu Á và cực dễ cho bạn nếu muốn mix and match với những phụ kiện khác nhau mà không sợ bị lạc quẻ.

  • Váy Hai Dây:

Kiểu váy này sẽ rất phù hợp với việc “giải nhiệt” nếu nàng chọn chất liệu vải như: voan, lụa hay thô đũi. Đối với thời tiết se lạnh, nàng chỉ cần khoác thêm lên mình chiếc áo sơ mi, blazer hoặc áo len mỏng là đủ phần phong cách rồi nhé.

  • Váy Baby Doll:

Nàng muốn một kiểu váy vừa giúp nàng hóa tiểu thư vừa che được hầu hết khuyết điểm hình thể không? Trả lời “Có” và Envy sẽ hô biến cho nàng những chiếc Baby doll thần thánh nhé. Kiểu váy này còn giúp nàng “hack tuổi” cực đỉnh. Nếu nàng là mẫu con gái bánh bèo và cực thích được che chở thì nhớ ring liền một em Baby doll cho lần đầu hẹn hò nhé.


Hy vọng với 6 kiểu váy “quốc dân” mà Envy vừa chia sẻ, các chị em sẽ bớt băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu váy phù hợp với sự kiện và vóc dáng. Tỏa sáng cùng Envy tại ENVY với những mẫu váy mới nhất nhé. Chúc nàng luôn xinh đẹp!

Đang xem: Giúp nàng hóa “Tiểu thư” với 6 kiểu váy xinh bất hủ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng