5 Bí Kíp Chọn Đồ Giúp Bạn Trông Cao Hơn

5 Bí Kíp Chọn Đồ Giúp Bạn Trông Cao Hơn

 

Sở hữu chiều cao lí tưởng là ước mơ của mọi cô gái, nhưng làm gì nếu bạn đã lỡ mang trong mình danh hiệu “Nữ hoàng 1m52”? Thay vì giành thời gian để than thở, bạn hãy cùng ENVY khám phá ngay 5 bí quyết chọn đồ giúp bạn trông cao hơn. Để dù có chiều cao khiêm tốn, chúng mình vẫn khiến thế giới phải ngước nhìn nhé!

   1. Không mặc đồ rộng thùng thình

Nguyên tắc bất di bất dịch đầu tiên chính là không “làm thân” với những món đồ quá rộng và quá cầu kỳ nhé. Chúng sẽ trông thật phá cách khi kết hợp với một đôi chân thon dài nhưng khi khoác lên một cô nàng nấm lùn thì có thể trở thành thảm họa đấy! Vì không chỉ khiến bạn trông lùn hơn, chúng còn có khả năng biến bạn trở thành “cây nấm di động” lùm xùm và rối mắt. Nhớ là phải tránh xa thiệt xa nha!

    2. Chọn quần lưng cao

Các loại quần lưng cao và ôm phần eo sẽ là vũ khí thần kì giúp bạn kéo dài đôi chân và tạo đường cong giúp vòng eo trông thật nhỏ nhắn. Quần lưng cao, đặc biệt là short jean rất dễ phối đồ và còn giúp vòng 3 trông đầy đặn hơn nữa. Mang danh nấm lùn mà tủ đồ lại thiếu kiểu quần này thì quả là thiếu sót lắm.

 

Quần short lưng cao giúp chân bạn trông dài hơn

   3. Giày thể thao + set đồ ngắn 

Giày thể thao mà phối với các set đồ ngắn như chân váy, quần short và áo thun thì khác nào cứu tinh cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Chúng giúp bạn trông thật năng động và đôi chân thì thon dài hơn. Combo này còn cực kỳ đa năng, diện đi dạo phố, đi chơi với bạn bè hay dã ngoại các kiểu đều ok hết. Bạn nhớ chọn đôi giày có đế độn tầm 3-5cm để ăn gian thêm ít chiều cao nha. 

Trẻ trung năng động lại còn tôn dáng như này ai chẳng thích nhỉ    

   4. Đầm body 

Những bạn nấm lùn có dáng người dễ nhìn có thể chọn combo đầm body cùng giày hoặc boot cao gót để tạo đường cong cơ thể và giúp bạn trông có chiều cao hơn. Đặc biệt, nếu bạn sở hữu đôi chân thon thả thì những đôi boot cổ cao thực sự hữu ích trong việc kéo dài đôi chân và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nữa đấy.

   Cô nàng trông thật thanh mảnh với chiếc đầm ôm sát đúng không nào

   5. Trang phục đơn sắc

Khi chiều cao khiêm tốn mà dáng người lại không được thon gọn, bạn có thể chọn trang phục đơn sắc để tạo sự gọn gàng và thanh mảnh hơn, giúp bạn trông cao hơn một chút. Đôi khi chỉ cần sự đơn giản và gọn gàng cũng đủ để bạn gây ấn tượng với thế giới rồi nhé!

 

Với những mẹo mà ENVY đã chia sẻ, hy vọng bạn sẽ tự tin hơn trong việc sử dụng trang phục để “Lùn mà vẫn ùn ùn người theo” nhé. Đừng quên cập nhật những mẫu đồ mới nhất tại ENVY nha. Chúc bạn luôn xinh đẹp!

 

Đang xem: 5 Bí Kíp Chọn Đồ Giúp Bạn Trông Cao Hơn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng