9 Mẹo Vặt Giúp Bạn Trở Nên Xinh Đẹp Hơn

9 Mẹo Vặt Giúp Bạn Trở Nên Xinh Đẹp Hơn

Ai cũng muốn mình trở nên ngày càng đẹp,“chất lừ” hơn nhưng không phải ai cũng có thể có được gu thời trang mình mong muốn vì đa số mọi người bỏ qua những bước cơ bản này. Và đây là lí do mà ENVY muốn chia sẻ góc nhìn về thời trang của mình đến hội chị em phụ nữ xinh đẹp.

     Vậy định nghĩa thời trang là gì ?
Dường như ai cũng có suy nghĩ thời trang là một khái niệm về sự cầu kỳ để rồi khi ra đường lại diện lên trên mình những bộ đồ không phù hợp với hoàn cảnh nhất định. Để có được một gu thời trang đẹp và chất thì trước tiên chúng ta phải hiểu rõ mình là người có tính cách như thế nào, sở thích ra sao ... Khi bạn biết bạn rõ bản thân mình là ai? Đó cũng là lúc bạn đã hình thành gu thời trang theo phong cách rất riêng của bạn.

       

      Bạn đã yêu bản thân mình chưa ?
Đừng bao giờ tự ti về vóc dáng của bản thân nhé! Thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào những khiếm khuyết bé tí đó thì bạn hãy nhìn vào những ưu điểm mà tạo hóa đã cho bạn. Vì chỉ có sự TỰ TIN mới là yếu tố giúp bạn trở nên xinh xắn hơn, không những trong mắt bạn mà còn trở nên cuốn hút ở trong mắt người khác nữa.


      Định hình các loại trang phục sao cho phù hợp?

Đối với phụ nữ, trang phục được chia thành 3 loại:

  • Cho bản thân 
  • Cho bạn bè
  • Cho những người đàn ông

Việc phân chia sẽ giúp chị em dễ dàng xác định khi nào cần phải mặc theo phong cách nào. Việc này không những tiết kiệm thời gian mà còn giúp chị em có được cái nhìn rõ nét hơn về thời trang, từ đó có được sự lựa chọn hợp lý nhất. 

     Kích cỡ và phong cách

Hiểu bản thân chính là yếu tố quan trọng để chị em chọn được những bộ trang phục giúp chúng ta "đẹp khoe, xấu che". Chúng ta đẹp nhất khi đi cùng bộ trang phục phù hợp với vóc dáng nhất, chị em đừng bỏ qua điều này nha.

     Dáng đi

Đây là yếu tố cực quan trọng và cũng phải có 95% các chị em không để ý tới, sẽ ra sao nếu bạn có một vóc dáng cực chuẩn và hợp với mọi loại trang phục nhưng tới khi bạn sải bước thì ai cũng lắc đầu ngao ngán? Cho nên các chị em nên lưu ý vào dáng đi của mình nhé.

     

     Luôn cập nhật kiến thức về thời trang

Thời trang luôn thay đổi theo xu hướng vì thế mỗi chị em nên dành một phần nhỏ thời gian để tìm hiểu và cập nhật những xu hướng mới để luôn làm mới bản thân nhé.

 

     Hãy lựa chọn đôi giày phù hợp

Chọn cho mình đôi giày phù hợp với trang phục và hoàn cảnh là một trong những "key" giúp chị em ghi điểm trong mắt thế giới. Quan trọng nhất vẫn là phù hợp chị em nhé.


     Khi không biết mặc gì, hãy tối giản

Thay vì loay hoay trong vô vàn sự lựa chọn cho một buổi hẹn quan trọng, chị em có thể chọn phong cách tối giản và giành thời gian chuẩn bị những thứ quan trọng khác nữa. Điều đẹp nhất luôn đến từ những điều đơn giản nhất.

     Phối quần áo một cách hợp lý

Quần áo có muôn vạn màu sắc, kiểu dáng... Nhưng không phải vì vậy mà có thể mặc như thế nào cũng được. Đừng để một món đồ không phù hợp phá hỏng cả tổng thể hài hòa mà chị em tốn bao công sức kết hợp nhé. 


Đang xem: 9 Mẹo Vặt Giúp Bạn Trở Nên Xinh Đẹp Hơn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng