Bí Kíp Diện Đầm Hở Lưng Cho Mùa Hè

Bí Kíp Diện Đầm Hở Lưng Cho Mùa Hè

Với thời tiết oi bức của mùa hè thì đầm hở lưng luôn là lựa chọn ưu tiên khi vừa giúp nàng trở nên dịu dàng, gợi cảm lại rất có tính "giải nhiệt". Đặc biệt, đầm hở lưng là loại đầm đa phong cách, chị em nào muốn nét dễ thương thì chọn đầm tầng, đầm tay phồng. Muốn gợi cảm thì chọn đầm ôm. Hơn thế nữa, dù bạn thấp, cao, bạn ốm hoặc “có da có thịt” thì cũng đều có thể mặc đầm hở lưng.

Như với bất cứ trang phục nào khác, đầm hở lưng cũng cần những “bí kíp” để "mặc là đẹp". Cùng ghé thăm ENVY's Blog để khám phá 5 “bí kíp” này nhé.

Chọn mẫu đầm phù hợp

Tất cả những mẫu đầm có khoét ở sau lưng thì đều được nằm trong danh sách là đầm hở lưng. Có thể là đầm hai dây khoét sâu hoặc đầm yếm cổ có dây. Thị trường rất đa dạng những mẫu đầm vì thế các chị em hãy thoải mái “bung lụa” với những mẫu đầm phù hợp.

      Và đây là một số mẹo nhỏ dành cho:

  • Những cô gái có bắp tay to

Đây là một đặc điểm đấng mày râu tuy ít để ý nhưng điều này khiến các chị em vô cùng tự ti, vì vậy Envy khuyên các chị em ai có khuyết điểm về tay thì nên chọn đầm xẻ lưng sâu kiểu chữ V có tay. Với mẫu thiết kế như vậy thì không những che phần tay to mà còn phô bày phần lưng nuột nà của các chị em.

  • Che mọi khuyết điểm trên cơ thể

Hãy ướm lên mình những mẫu đầm form dáng rộng bởi vì khi khoác lên đầm form rộng sẽ tạo vẻ đầy đặn, đồng thời giấu nhẹm những khuyết điểm như chân vòng kiềng, vòng eo không như ý hoặc hông to.

 Thử đầm thật kĩ trước khi mua

Đầm hở lưng là một mẫu đầm nhìn tuy đơn giản, dễ mặc nhưng cũng sẽ có những pha nóng mặt ở nơi công cộng nếu chọn sai về kích cỡ của đầm. Ví dụ, đầm rộng quá có thể khiến các bạn bị “lộ hàng”, và ngươc lại, nếu đầm quá chật sẽ khiến vải nhăn nhúm và thiếu phần thoải mái. Vì thế, ENVY khuyên các bạn nên thử thật kĩ hoặc các bạn có thể đặt may để có được chiếc đầm vừa vặn cơ thể nhất.

  Sử dụng băng dính thời trang

Băng dính thời trang là một thủ thuật mà các ngôi sao nổi tiếng rất ưa chuộng cho những sự kiện lớn. Băng dính này giúp chị em có thể định vị những đoạn dễ bị “lộ hàng”. Giúp giữ cố định đầm lên mạn sườn để tránh không bị hở “vòng 1”. Nhờ vậy, dụng cụ tuy nhỏ mà có võ này sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi diện đầm hở lưng mà không sợ bị hớ hênh

Giữ da vùng lưng láng mịn

Làm sao chúng ta có thể diện đầm hở lưng khi lưng chúng ta có những vết thâm hoặc mụn. Vì thế để tự tin hơn thì các bạn hãy dành ra một chút thời gian để tẩy tế bào chết, dùng kem dưỡng da để sở hữu vùng lưng thật mịn màng nhé.

Đang xem: Bí Kíp Diện Đầm Hở Lưng Cho Mùa Hè

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng