Không sợ lỗi mốt với 4 họa tiết thần thánh trong làng thời trang

Không sợ lỗi mốt với 4 họa tiết thần thánh trong làng thời trang

Chán item trơn rồi sao không thử đổi sang những item có họa tiết cho mới lạ, bắt mắt bạn nhỉ? Những họa tiết trên quần áo chưa bao giờ ngừng hot và luôn được lòng chị em phụ nữ. Nếu đang phân vân không biết nên chọn kiểu họa tiết nào cho đẹp và không bị lỗi mốt, hãy xem ngay những họa tiết thời thượng dưới đây cùng ENVY nhé!         

1. Họa tiết kẻ sọc           

Dù là họa tiết sọc ngang hay sọc dọc, chúng cũng đều rất tôn dáng cho nàng. Nếu như những đường sọc dọc giúp cô nàng “mũm mĩm” trông thon gọn và dáng cao hơn thì những đường sọc ngang lại rất thành công trong việc giúp cô nàng mi nhon trông đầy đặn hơn.   

 Họa tiết kẻ sọc từ lâu đã gắn liền với phong cách thiết kế thời trang và trở thành điểm nhấn trong nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng. Không đơn thuần chỉ là những đường kẻ sọc đơn giản, chúng ngày càng được cách điệu, biến hóa linh hoạt hơn qua bàn tay của những nhà thiết kế chuyên nghiệp và trở thành những họa tiết cực kỳ hiện đại, bắt mắt.   

2. Họa tiết caro    

Chẳng hề xa lạ với những chiếc trang phục họa tiết caro bắt mắt. Mặc dù khá quen thuộc nhưng họa tiết này lại có độ phủ sóng diện rộng và khá được lòng của cả cánh mày râu lẫn chị em phụ nữ. Xuất phát điểm của họa tiết caro chính là trang phục truyền thống của người dân Scotland. Theo thời gian, chúng ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.    

Họa tiết caro tuy nhìn đơn giản là thế nhưng lại là điểm nhấn giúp những bộ trang phục thêm phần cá tính, đặc sắc hơn. Chẳng cần thiết kế cầu kỳ, chỉ cần có họa tiết caro là trang phục đã đủ nổi bật rồi. Đặc biệt, bạn cũng chẳng hề sợ lỗi mốt nhé!       

3. Họa tiết chấm bi       

Lại là một họa tiết “xưa như quả đất” nhưng chẳng bao giờ bị chê lỗi mốt! Họa tiết chấm bi đơn giản, khá dễ mặc và được sử dụng rất nhiều trong những bộ trang phục hiện nay.   

Trang phục với họa tiết chấm bi không quá nổi bật nhưng lại toát lên vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch và nữ tính cho cô nàng. Bạn có thể lựa chọn những em đầm nhẹ nhàng, thanh thoát trên nền họa tiết chấm bi hay linh hoạt mix đồ cho những em áo hay chân váy chấm bi một cách dễ dàng. Bật mí nhỏ là những em áo hay chân váy chấm bi sẽ rất hợp với những item trơn màu đấy nhé!  

4. Họa tiết hoa lá    

Họa tiết hoa lá - một hoạ tiết mang đến sự tươi mới, trẻ trung. Đây là họa tiết chưa bao giờ ngừng hot, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Trang phục họa tiết hoa lá giúp chị em thêm trẻ trung, nữ tính và dịu dàng hơn. Đặc biệt, ngày hè mà nàng lại thiếu đi những item hoa lá trong tủ đồ thì thật là đáng tiếc rồi!  

  

Họa tiết hoa lá ngày càng phá cách hơn với nhiều kiểu biến tấu khác nhau. Bên cạnh sự nữ tính, dịu dàng, các nhà thiết  kế còn phù phép thêm sự cá tính, năng động cho những bộ trang phục họa tiết hoa lá. 

Vậy là bạn vừa khám phá xong 4 kiểu họa tiết thần thánh trong làng thời trang rồi. Đây đều là những họa tiết đơn giản nhưng khi lên đồ thì không hề giản đơn đâu nhé! ENVY chúc bạn sẽ ngày càng xinh đẹp, tràn đầy sức sống và luôn luôn tự tin!  

Hãy ghé thăm ENVY bất cứ lúc nào để cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất cho tủ đồ của mình nhé! Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của ENVY tại website: https://envy.com.vn/  hoặc fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy/       


   

Đang xem: Không sợ lỗi mốt với 4 họa tiết thần thánh trong làng thời trang

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng