Tuyệt chiêu chọn đồ cho cô nàng da ngăm

Tuyệt chiêu chọn đồ cho cô nàng da ngăm

Những cô nàng có nước da ngăm thường tự ti với vẻ ngoài của mình. Họ hay gặp nhiều khó khăn trong việc chọn và phối đồ sao cho phù hợp với làn da. Đối với làn da ngăm, việc chọn trang phục đúng cách sẽ giúp bạn đánh bật tone màu da và trở nên trẻ trung hơn.  Dưới đây là những bật mí nho nhỏ từ nhà ENVY để giúp các nàng da ngăm biết cách chọn đồ thật xinh nhé. 

1. Nên chọn đồ có gam màu ấm      

Với tone da không được sáng màu thì ắt hẳn gam màu ấm sẽ cực kì phù hợp cho nàng. Đặc biệt, sự phối hợp ăn ý giữa những tone màu ấm cùng chút sắc nâu hoặc vàng là lựa chọn tuyệt vời cho màu trang phục của những cô nàng da nâu. Nàng không chỉ mang nét đẹp khỏe khoắn mà còn rất ngọt ngào.  

     

2. Chọn trang phục có màu trung tính    

Những gam màu trung tính thường rất dễ mặc, đặc biệt lại rất phù hợp với những cô nàng da ngăm. Gam màu trung tính gồm những màu như: đen, trắng kem, xám, ghi,...  

 


Mặc dù tối màu nhưng màu đen lại không hề khiến làn da của nàng thêm đen đâu nhé. Ngược lại màu đen còn tạo nên được sự hài hòa, cho bạn vẻ đẹp sang chảnh, thu hút.  

Sắc trắng thuần rất “kỵ” với nước da ngăm. Do vậy, nàng da ngăm hãy né màu này trong tủ quần áo nhé! Thay vào đó, hãy chọn những sắc trắng kem hay màu nude, trông bạn sẽ thanh thoát, xinh đẹp hơn và không còn lo ngại làn da sẽ bị chìm màu.   


3. Màu lạnh       

Có thể nói màu lạnh là gam màu “khắc tinh” của những cô nàng da ngăm. Thông thường, những màu lạnh sẽ giúp những cô nàng da trắng đánh bật tone da, ngược lại, chúng lại khiến nước da nâu thêm tối hơn.   

Tuy nhiên, không phải tất cả những màu sắc lạnh đều là “kẻ thù” của nước da ngăm. Những gam màu như xanh navy, xanh coban hay xanh cổ vịt lại khá hài hòa với nước da ngăm. Chúng nhẹ nhàng, êm dịu lại rất nữ tính, vô cùng phù hợp với nàng da nâu mà không hề làm xuống tone da của nàng đâu nhé!      


4. Màu pastel     

Pastel chính là một trong những gam màu rất được lòng phái đẹp. Vừa phù hợp với cô nàng da trắng lại rất vừa ý với những cô nàng da ngăm. Chỉ cần biết cách mix tinh tế một chút là cô nàng da ngăm cũng xinh đẹp, rạng rỡ không kém những cô nàng da trắng. Đặc biệt, sắc hồng phấn là gam màu cực kỳ phù hợp với cô nàng da ngăm.  Nếu thích sự khỏe khoắn nhưng vẫn dịu dàng nữ tính thì bạn hãy chọn cho mình những tone màu pastel ấm áp nhé!     

Trên đây là những tip chọn đồ nho nhỏ cho chị em sở hữu nước da ngăm. Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp chị em biết cách chọn đồ hơn và trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Đừng ngại với sắc màu da của mình vì mỗi một tone màu da đều có vẻ đẹp riêng. Dĩ nhiên, để có được vẻ đẹp ấy bạn cũng cần dành nhiều thời gian chăm chút. Đặc biệt, chỉ cần chọn đồ mặc đúng cách là trông bạn đã xinh đẹp, sáng da và sang chảnh hơn hẳn rồi đấy. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn.  

Đừng quên ghé thăm ENVY thường xuyên để sắm cho mình những bộ trang phục thật xinh nhé! 

Website: https://envy.com.vn/    

Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy/  

Instagram: https://www.instagram.com/envyshop.68/?hl=vi 

Hotline:  090 789 3879

Đang xem: Tuyệt chiêu chọn đồ cho cô nàng da ngăm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng