6 mẹo chọn đồ cho người gầy chuẩn đẹp

6 mẹo chọn đồ cho người gầy chuẩn đẹp

Những cô nàng với dáng gầy hẳn rất đau đầu với việc chọn đồ như thế nào cho hợp dáng, che đi những nhược điểm của cơ thể. Đôi khi, họ lại tự ti, mặc cảm với ngoại hình của mình. Nhưng “team dáng gầy” đừng quá lo lắng nhé! Dáng có thể gầy nhưng chỉ cần bạn biết cách chọn trang phục phù hợp thì sẽ khắc phục được những nhược điểm cơ thể. Việc diện những bộ đồ phù hợp sẽ giúp bạn trông đầy đặn, khỏe khoắn hơn. Ngay dưới đây, ENVY sẽ chia sẻ những tip chọn đồ xinh cho nàng dáng gầy nhé!      

1. Mẹo chọn đồ cho nàng dáng gầy  

  • Nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng  

Một trong những bí quyết để tạo cảm giác đầy đặn, cân đối cho cơ thể chính là diện những trang phục sáng màu. Những gam màu tươi sáng không những có hiệu quả trong việc cải thiện cân nặng mà còn giúp bạn trông trẻ trung hơn. Bạn cũng nên để ý kết hợp màu sắc hài hòa giữa phần thân trên và thân dưới để bộ trang phục của mình thêm nổi bật hơn và tôn dáng 3 vòng cơ thể.    

  • Chọn áo cầu kỳ, nhiều chi tiết 

Những mẫu áo cầu kì, nhiều chi tiết sẽ giúp những nàng dáng gầy trông đầy đặn hơn. Những họa tiết hay chi tiết như bèo nhún trên áo khiến bạn thêm dễ thương hơn.    

  • Mặc quần vải hay quần jeans rộng   

Nếu muốn che đi “thân hình cò hương” thì nàng dáng gầy đừng bỏ qua những chiếc quần vải hay quần jeans ống rộng nhé! Những chiếc quần không ôm sát sẽ giúp nàng giấu đi đôi chân gầy gò, tạo cảm giác đầy đặn. Đồng thời, những mẫu quần vải, quần Jeans ống rộng, ống suông hay dáng quần baggy không chỉ giỏi che khuyết điểm mà còn rất thoải mái cho nàng khi mặc.   

 

  • Nên mặc chân váy/ đầm không quá dài   

Một gợi ý nhỏ cho các cô nàng gầy khi chọn chân váy hay đầm chính là hãy chọn váy/ đầm có chiều dài ngang gối hoặc trên gối một tí. Như vậy nàng sẽ không để lộ đôi chân khẳng khiu của mình. Đặc biệt, những bạn gầy, cao không nên chọn kiểu đầm maxi vì sẽ khiến cơ thể bạn thêm gầy hơn đấy. 

  • Không nên mặc áo có thiết kế cổ chữ V  

Mẫu áo có thiết kế cổ chữ V tuy đẹp nhưng lại không phù hợp với những bạn gầy. Phần cổ áo sẽ vô tình để lộ sự gầy gò của cơ thể. Ngược lại, mẫu áo cổ chữ V lại rất phù hợp với những nàng hơi mũm mĩm một tí, vì góc nhọn của chữ V sẽ giúp cân bằng dáng tròn của khuôn mặt, khiến gương mặt trông thon gọn hơn. 

 

  • Không mặc quần bó sát   

Với đôi chân gầy, không được khỏe khoắn thì bạn không nên lựa chọn những kiểu quần bó sát. Như vậy, mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy đôi chân khẳng khiu của bạn hơn. Thay vào đó, những kiểu quần vải hay quần Jeans ống rộng,... như đã được gợi ý ở trên sẽ giúp bạn che đi nhược điểm của đôi chân một cách khéo léo.  

2. Gợi ý trang phục phù hợp cho người gầy    

Nếu nàng đã nắm rõ những lưu ý khi chọn đồ cho người gầy rồi, ENVY sẽ tiếp tục bật mí cho nàng một vài item thích hợp cho tủ đồ của mình nhé! 

  • Quần baggy  

Quần baggy là kiểu quần mà bất kỳ người gầy nào cũng nên sở hữu. Baggy tuy  không ôm sát nhưng lại khá tôn dáng, tạo cảm giác đầy đặn hơn cho đôi chân của bạn.  

  • Áo oversize    

Dĩ nhiên rồi, nếu không muốn người khác biết mình gầy hay béo bao nhiêu thì áo oversize là lựa chọn tuyệt vời cho bạn! Khi diện những kiểu áo oversize trông bạn sẽ mập mạp hơn. Mà nhớ, hãy chọn kiểu áo cổ tròn hoặc cổ cao để không để lộ phần cổ gầy gò nhé!   

  • Áo kẻ sọc ngang   

Áo kẻ sọc ngang là lựa chọn thông minh cho những cô nàng gầy. Phần kẻ sọc ngang luôn tạo cảm giác người cân đối và đầy đặn hơn. 

  • Đầm suông     

Bạn đã từng diện những chiếc đầm suông cho dáng người gầy của mình chưa? Đầm suông là item khá phù hợp để nàng che đi khuyết điểm và trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. 


  • Váy xòe  

Những chiếc váy xòe hẳn cũng không làm nàng dáng gầy thất vọng đâu nhé! Phần váy xòe tạo độ bồng bềnh, che đi đôi chân gầy gò lại giúp bạn thêm phần năng động, trẻ trung. Bạn cũng nên nhớ không chọn những chân váy có chiều dài quá ngắn nhé! 

  • Áo có bèo nhún       

Những chiếc áo có bèo nhún tạo cảm giác đầy đặn hơn cho người mặc. Hơn nữa, chi tiết bèo nhún vừa khiến nàng thêm dễ thương lại có thể dễ dàng phối đồ linh hoạt, nàng tự tin xuống phố với dáng vẻ hoạt bát, năng động. 

Vậy là ENVY vừa chia sẻ những bí quyết chọn đồ xinh cho nàng dáng gầy rồi nhé! Hy vọng bài viết sẽ giúp “team dáng gầy” biết cách chọn đồ chuẩn hơn. Che được những nhược điểm của cơ thể và luôn tự tin với vẻ ngoài của mình.    

Đừng quên ghé thăm ENVY thường xuyên để cập nhật những mẫu đồ mới nhất nhé! Những mẫu thiết kế mới nhà ENVY hẳn sẽ không làm nàng thất vọng. Nếu cần được tư vấn về sản phẩm, đừng ngại liên hệ cho ENVY qua hotline 090 789 3879 nhé!

Đang xem: 6 mẹo chọn đồ cho người gầy chuẩn đẹp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

jjrkYBPvY 21/12/2023

The only thing I wonder about, is if the implants are leaking levitra prix baisse Estrogens have been associated with elevated serum concentrations of corticosteroid binding globulin CBG, leading to increased total circulating corticosteroids, although the free concentrations of these hormones may be lower; the clinical significance is not known
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng