Trắng Style

Trắng Style

Cuộc sống bận rộn khiến nàng đôi lúc chỉ muốn mọi thứ đơn giản hơn một chút? Vậy tại sao không đơn giản ngay tủ đồ bằng những item “trắng tinh khôi” nhưng chưa bao giờ hết hot. Hãy để ENVY nói cho bạn biết sức mạnh thần thánh muôn đời của trắng style nhé.

  • Áo Thun Trắng:

Đây chắc chắn là kiểu áo trường tồn với thời gian và đặc biệt là sẽ không bao giờ bị lỗi mốt. Áo thun trắng cực dễ phối đồ, kết hợp với chân váy hay quần ngắn, quần dài và bất kì màu nào đều ổn và đều cực kỳ năng động.

                           “Trắng đơn giản nhưng vạn người cảm nắng” 

  • Áo Sơmi Trắng:

Đây là kiểu áo không những thanh lịch, xinh xắn mà còn rất dễ phối đồ. Nhờ đó nàng có thể tiết kiệm thời gian suy nghĩ. Áo sơ mi trắng là kiểu áo rất dễ “kết thân” với các loại trang phục khác. Một chiếc sơ mi trắng phối với quần short jean cho nàng thêm phần năng động trong lúc đi kèm chân váy chữ A lại giúp nàng có một set đồ công sở chính hiệu. Đa năng như thế liệu nàng còn phải suy nghĩ?

“Sơ mi trắng có làm anh lo lắng”

  • Những Chiếc Quần Hoặc Váy Trắng

Cứ để thế giới đau đầu lựa chọn trong mớ quần váy đủ màu, nàng chỉ cần chọn cho mình một item trắng tinh khôi thôi nhé. Với gam màu trắng, nàng có thể thỏa thích “mix n match” với đủ kiểu trang phục mà vẫn không lo bị thế giới “ruồng bỏ”. Chỉ tốn vài phút là nàng có thể tự tin xuống phố rồi, chúng mình đẹp nhất khi thấy thoải mái với mọi thứ nhất đúng không nào. 

 

Liệu đủ loại item trắng như trên có còn làm nàng lo lắng? Đơn giản nhưng không đơn điệu – đó là thông điệp mà Envy muốn truyền tải tới các chị em qua bài viết này. Ghé thăm website nhà Envy để luôn được cập nhật về những xu hướng mới nhất nhé. Chào đón nàng tại ENVY

Đang xem: Trắng Style

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng