Mẹo chọn đồ “hack chân” cho nàng 1m50

Mẹo chọn đồ “hack chân” cho nàng 1m50

Sở hữu chiều cao khiêm tốn khiến nàng tự ti và gặp nhiều khó khăn trong việc chọn lựa trang phục. Làm thế nào để chọn được những bộ trang phục giúp nàng nấm lùn “hack chân” hiệu quả? Theo chân ENVY xem ngay những mẹo phối đồ cực chất dưới đây nhé!

1. Váy Babydoll   

Mẫu đầm Babydoll không chỉ là  “con cưng” của “cô nàng kẹo ngọt” mà còn là em đầm thần thánh giúp cô nàng nấm lùn “hack chân” hiệu quả. Đây là mẫu đầm được đông đảo chị em yêu thích bởi thiết kế dễ thương, trẻ trung. Là dạng đầm mặc rộng, thoải mái nên chị em được che khéo vòng 2 hiệu quả. Thông thường, đầm Babydoll không quá dài nên là điểm cộng giúp đôi chân nàng trông dài hơn. Một em đầm vừa có chức năng kéo chân, vừa che được khuyết điểm vóc dáng lại có kiểu dáng  đặc biệt dễ thương thế này thì nên sở hữu ngay nàng nấm lùn nhé!

Đầm Babydoll dễ thương giúp nàng nấm lùn trông cao hơn


2. Áo sơ mi + Chân váy ngắn     

Có thể nói áo sơ mi và chân váy là hai items huyền thoại mà hầu như bất kì cô gái nào cũng đều có trong tủ đồ. Nhưng bạn có biết sự kết hợp quen thuộc này chính lại là công thức “hack chân” vô cùng hiệu quả? Nàng chỉ diện sơ mi đóng thùng cùng chiếc chân váy ngắn là  sẽ cao hơn trông thấy đấy nhé!  

Nhờ vào sự cập nhật liên tục của thời trang, mẫu áo sơ mi và chân váy cũng được đổi mới liên tục, từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc. Chính vì vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn những items yêu thích mà chẳng sợ bị “một màu” khi “chung thủy” với cặp đôi này.  

Sơ mi mix chân váy năng động, sang chảnh cho nàng nấm lùn


3. Áo croptop + Jeans cạp cao    

Nàng nấm lùn là không thể bỏ qua em áo croptop đâu nhé! Áo croptop có kiểu dáng năng động, thoải mái và khá đơn giản nên dễ dàng mix với bất kì em quần hay chân váy nào. Loại áo này mang đến cho người mặc phong cách tự nhiên, quyến rũ nhưng vẫn kín đáo. Đặc biệt khi mix cùng quần Jeans cạp cao sẽ giúp nàng “cải thiện chiều cao” đáng kể. Outfit này sẽ tạo hiêu ứng giúp đôi chân bạn thon hơn, dài hơn.  

Áo croptop & Jeans cạp cao hack chân hiệu quả cho nàng 1m50

4. Diện áo trễ vai  

Áo trễ vai là items rất được lòng chị em phụ nữ. Đặc biệt, cô nàng nấm lùn khi diện áo trễ vai sẽ tạo cảm giác người cao hơn. Áo trễ vai phù hợp với những nàng chuộng phong cách quyến rũ, nữ tính. Em áo này cũng là items cực dễ tính trong việc phối đồ. Để nâng cao hiệu quả “hack chân”, nàng nấm lùn có thể mix áo trễ vai với chiếc Jeans cạp cao hay chân váy ngắn nhé! Sự kết hợp này sẽ giúp nàng tự tin hơn về chiều cao đấy! Và cũng đừng quên bổ sung những phụ kiện thật chất để outfit này trông hoàn hảo hơn, chẳng hạn: cao gót, túi xách, mắt kính,...  

Áo trễ vai mix chân váy dễ thương, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả


Diện với trễ vai với quần Jeans cạp cao

5. Áo hai dây + Quần ống rộng     

Bên cạnh áo croptop và áo trễ vai, áo hai dây cũng item mà nàng nấm lùn nên sở hữu. Áo hai dây đơn giản, quyến rũ, bắt mắt lại dễ phối đồ nên được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, thay vì kết hợp với Jeans cạp cao như croptop và áo trễ vai, áo hai dây sẽ sang chảnh hơn khi nàng hãy kết hợp cùng chiếc quần ống rộng. Quần ống rộng suông dài vừa che được khuyết điểm đôi chân lại giúp dáng người trông cao hơn. Khi diện set này nàng nấm lùn sẽ chẳng còn thiếu tự tin về chiều cao nữa đâu nhé! 

Mix áo dây cùng quần ống rộng vừa sang chảnh lại cải thiện chiều cao hiệu quả

Trên đây là những mẹo chọn đồ “hack chân” hiệu quả cho nàng nấm lùn. Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp “cô nàng 1m50” có thêm kinh nghiệm trong việc chọn đồ và có thể “cải thiện chiều cao” hiệu quả chỉ nhờ trang phục. Chúc nàng thành công nhé!  


Đang xem: Mẹo chọn đồ “hack chân” cho nàng 1m50

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng