Thanh toán và giao nhận
1. Chính sách giao hàng:
Thanh toán trực tiếp tiền hàng cùng chi phí vận chuyển cho nhân viên vận chuyển hàng hóa.
- Đối tượng áp dụng:
Chính sách giao hàng của ENVY được áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng mua sản phẩm của ENVY qua website.
- Phạm vi áp dụng:
Được áp dụng với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
- Phí vận chuyển:
Phí sẽ dao động từ 20.000 VND – 40.000 VND tùy khu vực.
Những lưu ý khi nhận hàng:
- Quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán cho nhân viên giao hàng.
- Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị lỗi lem màu, rách, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của ENVY để xử lý ngay.
- Sau khi khách hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. ENVY không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì lỗi lem màu, rách, sai hàng hóa… từ khách hàng sau này.
2. Chính sách thanh toán:
Các khách hàng của ENVY có thể thanh toán qua 1 trong các phương thức sau:
- Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng chi nhánh của ENVY ở Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 218 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
Chi nhánh 2: 37 Nguyễn Gia Trí (Đường D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
Chi nhánh 3: 133b Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức
Chi nhánh 4: 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10 - Thanh toán khi nhận hàng (COD): Khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt khi nhận hàng và thanh toán tiền hàng cùng cước phí vận chuyển cho nhân viên chuyển phát.