Menu
Cart

FAQs - Câu hỏi thường gặp

A. Sản phẩm

  1. Sản phẩm có giống với màu và hình ảnh thực tế sản phẩm không?

Chào bạn, sản phẩm như hình bạn nhé. Màu sắc qua ảnh chụp sẽ có thể có chút chênh lệch không đáng kể so với thực tế ạ.

  1. Sản phẩm báo hết hàng khi nào sẽ về lại hàng?

Chào bạn, hiện tại sản phẩm vẫn chưa về hàng, bạn theo dõi Fanpage và Website để cập nhật tình trạng sản phẩm nhé.

  1. Sản phẩm có được bảo hành không?

Chào bạn, ENVY không có chính sách bảo hành cho sản phẩm nhé. Rất xin lỗi và mong bạn thông cảm.

 B. Chính sách đổi, trả hàng

  1. ENVY có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, ENVY có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền nhưng chỉ đối với trường hợp khi lỗi sự cố hay lỗi sản phẩm xuất phát từ phía ENVY và sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự không còn hàng.

  1. Thời gian áp dụng đổi sản phẩm là bao lâu?

Chào bạn, sản phẩm được đổi hàng trong vòng 7 ngày bạn nhé. Bạn vui lòng gửi/mang theo hóa đơn và sản phẩm phải còn nguyên tem mác, còn nguyên trạng như lúc nhận hàng đến ENVY để được hỗ trợ đổi hàng ạ.

  1. Đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng nào?

Chào bạn, ENVY áp dụng đổi hàng trực tiếp trên toàn hệ thống cửa hàng bạn nhé!

  1. Khách hàng ở tỉnh sẽ đổi hàng như thế nào?

Chào bạn, nếu bạn đang ở tỉnh thành hiện tại chưa có cửa hàng ENVY, bạn có thể liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Website, Fanpage, Hotline để nhân viên hỗ trợ kiểm tra cửa hàng và thông báo cho bạn nhé!

 C. Vận chuyển

  1. ENVY có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền không?

Chào bạn, ENVY có chấp nhận trả sản phẩm hoàn tiền nhưng chỉ đối với trường hợp khi lỗi sự cố hay lỗi sản phẩm xuất phát từ phía ENVY và sản phẩm đó hoặc sản phẩm tương tự không còn hàng.

  1. Đơn hàng online có thể giao hàng đến những tỉnh thành nào?

Chào bạn, ENVY nhận giao hàng toàn quốc nhé.

  1. Thời gian và phí vận chuyển như thế nào?

Chào bạn, tùy khu vực mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau, phí ship giao động từ 20,000 VNĐ – 40,000 VNĐ nhé.

Đối với khu vực nội thành Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng từ 2-3 ngày làm việc

Đối với ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác: Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày làm việc.

  1. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Chào bạn, bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng, bạn vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng sớm nhất có thể thông tin số điện thoại, mã đơn hàng và địa chỉ bạn muốn đổi để nhân viên hỗ trợ bạn nhé. Cảm ơn bạn.

  1. Kiểm tra tình trạng đơn hàng như thế nào?

Bạn có thể chủ động liên hệ với bộ phận CSKH qua số hotline để được hỗ trợ kiểm tra tình trạng đơn hàng.

 D. Thanh toán

  1. Có thể thanh toán bằng khi mua hàng trên website ENVY bằng những cách nào?

Chào bạn, hiện tại ENVY hỗ trợ 2 hình thức thanh toán như sau:

  • COD (thanh toán khi nhận hàng).
  • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng
  1. Quy trình thanh toán online như thế nào?

Chào bạn, ENVY hiện chưa hỗ trợ phương thức thanh toán online. Bạn có thể ghé shop để xem hàng và thanh toán trực tiếp hoặc đặt hàng và thanh toán khi nhận hàng nhé, lúc nhận hàng bạn có thể xem hàng thoải mái trước khi thanh toán ạ.

  1. Có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

Để đảm bảo sản phẩm được nguyên vẹn nên kiện hàng sẽ được niêm phong nhằm tránh thất lạc. Nên bạn có thể xem hàng sau khi thanh toán cho người vận chuyển, nếu có xảy ra thiếu sót hoặc sản phẩm không đúng, bạn có thể liên hệ với bộ phận CSKH để giải quyết nhé.

 E. Tài khoản

  1. Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

Không bắt buộc, nhưng nếu bạn đăng kí để trở thành thành viên khi tham gia mua sắm thì sẽ  nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé.      

  1. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Bạn liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng thông qua Hotline 090 789 3879 hoặc nhắn tin qua Website để được hỗ trợ xử lý ạ.

 F. Liên hệ

  1. Hỗ trợ mua hàng online?

Bạn vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng bằng cách inbox

Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy/

Hoặc Website: https://www.envy.com.vn/

Hoặc liên hệ Hotline mua hàng 090 789 3879

  1. Chăm sóc khách hàng?

Bạn vui lòng tham khảo qua các chính sách cùng những câu hỏi thường gặp ở trang này của ENVY.

Về những vấn đề khác cần hỗ trợ,  xin hãy liên hệ bộ phận CSKH  qua Hotline 090 789 3879 hoặc Inbox Fanpage/Website.

  1. Hệ thống cửa hàng và thời gian mở cửa?

Xem danh sách cửa hàng tại: https://envy.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

Thời gian mở cửa từ 9h00 đến 22h30 hằng ngày.